đọc tin nhanh

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 vào tháng 7, Hoa hậu Đỗ Thi Thu hạnh phúc khi được mời ngồi vào ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc uy tín. 

Ngoài danh hiệu là Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn, doanh nhân Đỗ Thị Thu còn mọi người biết đến với vai trò là bà chủ của thương hiệu Thu Style Hair tại Hàn Quốc và quản lý phòng ca nhạc.

do-thi-thu-aphca-asian-1

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và trong lĩnh vực ngành làm đẹp, Hoa hậu Đỗ Thị Thu được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 tin tưởng giao trọng trách khi quyết định mời chị ngồi vào hàng ghế giám khảo.

do-thi-thu-aphca-asian-3

Đây là cuộc thi dành cho các cá nhân, doanh nhân sinh sống tại Hàn Quốc có cơ hội tỏa sáng trong một chương trình nhan sắc được tổ chức quy mô và uy tín bởi Hiệp hội Ngành làm đẹp Aphca Asian Việt – Hà phối hợp tổ chức.

do-thi-thu-aphca-asian-4

Thông qua cuộc thi này, Hoa hậu Đỗ Thị Thu cũng đã gửi đến các thí sinh những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, rằng nếu chúng ta có ước mơ, chúng ta sẽ thành công.

do-thi-thu-aphca-asian-5

do-thi-thu-aphca-asian-6

do-thi-thu-aphca-asian-8

Hoa hậu, Giám khảo Đỗ Thị Thu ngọt ngào trong 2 thiết kế dạ hôi trong đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019

do-thi-thu-aphca-asian-7

Thống đốc Hàn Quốc và Chủ tịch Hiệp hội Ngành làm đẹp Aphca Asian tại Việt Nam – Bà Lý Thảo Kỳ trao chứng nhận cho Hoa hậu Đỗ Thị Thu

Lê Linh