đọc tin nhanh

Giải bóng đá vô địch sân 7 Đồng hương tỉnh Phú Yên là một giải đấu được tổ chức vào mỗi tháng 11 hàng năm đến năm nay đã là năm thứ 10, năm nay giải được CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM bảo trợ để tổ chức, cùng rất nhiều nhà tài trợ đồng hành với giải.  

Ban tổ chức gửi thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe và gắn kết tình đồng hương lại với nhau. Năm nay giải đấu quy tụ được 12 đội bóng tham dự, gồm tất cả 26 trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tích diễn ra hơn 1 tháng rưỡi, đã  cống hiến cho chúng ta  hơn 200 bàn thắng.

Và giải đấu năm nay khép lại với trận chung kết giữa đội Sông Cầu và đại diện đến từ Thị xã Đông Hòa là Fustar. Trong trận đấu cuối cùng Sông Cầu đã dành chiến thắng trước Fustar để bước lên ngôi vô địch một cách tâm phục khẩu phục, về vị trí thứ Nhì là đội Fustar và đội hạng ba còn lại là đội Trẻ Tuy An.

Và cũng có những cá nhân xuất sắc được xứng tên trong buổi Lễ bế mạc của giải đấu với Vua Phá Lưới thuộc về Cầu thủ Lê Phát của đội Hải Bình FC và Cầu thủ Huỳnh Luân của đội Trẻ Tuy An, giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Triệu Vỹ của đội Fustar và Cầu thủ xuât sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Hồ Thiên Chí của đội Sông Cầu FC.

Ông Minh Dương – Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ về giải đấu

Giải bóng đá Đồng hương Phú yên là thế, nơi có những nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc. Tất cả mọi đồng hương đến với giải đấu đều muốn cống hiến hết mình cho từng trận đấu, với mục đích là những cuộc hẹn, cuộc gặp gỡ giao lưu và gắn kết hơn nữa tình đồng hương lại với nhau ,sau một tuần làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, ngày chủ nhật được tham gia đá bóng, cùng giao lưu tâm sự với đồng hương nơi đất khách quê người thật là vô cùng hạnh phúc và ấm áp.

Như vậy Giải bóng đá vô địch sân 7 đồng hương Phú Yên năm 2022 – Tranh cúp CLB Doanh Nhân Phú Yên tại TP.HCM đã khép lại thành công tốt đẹp. BTC giải đấu xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Qúy nhà tài trợ, quý doanh nghiệp, các đội bóng tham gia và hơn 1000 khán giả đồng hương đã tham gia theo dõi giải. Hẹn gặp lại mọi người trong những giải đấu tiếp theo của đồng hương Phú Yên tại TP.HCM.

PV