đọc tin nhanh

Ngày 20/12/2022, tại khách sạn Le Méridien Saigon diễn ra chương trình Họp báo chính thức công bố Ngọc Châu – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022. Đặc biệt, trang phục dân tộc “Chiếu Cà Mau” được Ngọc Châu mặc trình diễn lần đầu tiên trước truyền thông và khán giả. Chương trình Họp báo được tổ chức trang trọng trước khi Ngọc Châu lên đường tham gia Miss Universe 2022 được tổ chức vào tháng 01/2023 tại Mỹ. 

ngocchau-sash-1

Tại chương trình Họp báo công bố, ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO UniMedia, đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và chính thức trao Sash cùng giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam cho Hoa hậu Ngọc Châu – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia Miss Universe 2022 được tổ chức vào tháng 01/2023 tại Mỹ. Nhân dịp quan trọng và ý nghĩa này, đại diện Nam A Bank đã trao tặng món quà ý nghĩa cho Ngọc Châu là chiếc thẻ JCB Platinum Happy Lady với hạn mức 100 triệu đồng như một món quà tinh thần, truyền động lực cho Ngọc Châu hoàn thành thành tốt sứ mệnh đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022.

ngocchau-sash-9

Trong Họp báo, CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã có những chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp này: “Hoa hậu Ngọc Châu là một hình mẫu Vinawoman lý tưởng về sự bản lĩnh, kiên định và những nỗ lực bền bỉ không ngừng để chinh phục những thành công mới. Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu cho chúng tôi niềm tin rất lớn khi ở Ngọc Châu luôn dồi dào năng lượng tích cực, ham học hỏi cùng sức mạnh nội lực vô cùng mạnh mẽ. Ngọc Châu luôn trong tâm thế chủ động, sẵn sàng dốc hết sức mình để hoàn thiện bản thân, vì vậy, chúng tôi càng thêm quyết tâm, mong đợi được chinh phục Miss Universe 2022 và đạt được thành tích tốt nhất có thể. Hy vọng với những gì chúng tôi đang toàn tâm sức thực hiện, cùng với sự ủng hộ và quan tâm của mọi người, Ngọc Châu sẽ thêm tự tin và tỏa sáng trong hành trình chinh phục giấc mơ thành hiện thực của mình tại Miss Universe 2022”.

ngocchau-sash-7

Với quyết tâm lớn nhất là chinh phục thành công Miss Universe, Ngọc Châu đã cùng Unicorp phối hợp với UniMedia lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo ngay sau khi đăng quang. Nằm trong lộ trình chuẩn bị, Ngọc Châu là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại Miss Universe được xuất ngoại để đào tạo và huấn luyện bài bản với các chuyên gia quốc tế tại Philippines và Mỹ.

ngocchau-sash-6

Sự đầu tư mạnh mẽ, chuyên nghiệp từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho thấy đây là chiến lược thể hiện rõ sự quyết tâm giành được những thành tích tốt hơn của Việt Nam tại Miss Universe – đấu trường sắc đẹp hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh. Đặt mục tiêu cao nhất là chiến thắng – Top 3, Unicorp, UniMedia và Ngọc Châu không ngừng nỗ lực và từng bước hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Miss Universe. Với những tiền đề đó, Ngọc Châu được trang bị thêm các nền tảng vững chắc, ngày càng tự tin với tinh thần của một chiến binh thiện chiến, sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Universe 2022.

ngocchau-sash-8

Tất cả diễn biến và hành trình của Ngọc Châu được phản ánh chân thật qua series “Road to Miss Universe 2022”, series đã phát sóng được nửa chặng hành trình, nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả hâm mộ sắc đẹp. Sự thay đổi mạnh mẽ từ nội dung, các chủ đề hấp dẫn khi đưa đến những hình ảnh chân thật, cận cảnh quá trình chinh phục Giấc mơ Hoàn vũ của Ngọc Châu đã giúp Road to Miss Universe 2022 trở thành series khác biệt và cực kỳ thu hút khán giả theo dõi chương trình.

ngocchau-sash-3

Hành trình hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ của Ngọc Châu được tái hiện chân thật và trọn vẹn qua những khoảnh khắc cô tập trung toàn bộ thời gian, sức lực để tập luyện các kỹ năng quan trọng như catwalk, ứng xử, rèn luyện hình thể và nâng cấp kỹ năng trình diễn, từ đó chân dung một chiến binh rất mạnh đến từ Việt Nam hội tụ các yếu tố nổi bật về kỹ năng, nội lực, hơn hết là tinh thần quyết tâm để chạm tới mục tiêu và khát vọng đưa sắc đẹp, văn hóa, con người Việt Nam tiến xa hơn, cao hơn tại Miss Universe thêm rõ nét.

ngocchau-sash-2

Cuộc thi Miss Universe 2022 diễn ra tại New Orleans, Mỹ vào đầu tháng 01/2023. Dự kiến, từ ngày 26/12/2022, Ngọc Châu sẽ tiếp tục lên đường sang Mỹ tham gia khóa huấn luyện trước khi khi bước vào lịch trình chính thức của Miss Universe từ ngày 01/01/2023. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ tổ chức vào ngày 14/01/2023 (theo giờ Mỹ).

ngocchau-sash-4

ngocchau-sash-5

PV