đọc tin nhanh

Tại sân chơi VietNam Makeup Artist for Kid 2019 dành cho các bé thiếu nhi, Nữ hoàng Aphca Asian Nguyễn Khánh Linh khá bất ngờ và thích thú trước tài năng không đợi tuổi và sự đáng yêu từ các bé. Ở cương vị Ban giám khảo, Nữ hoàng cho biết “Sự ngây thơ, đáng yêu của các bé làm trái tim tôi tan chảy”. 

Nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Linh từng được vinh danh với danh hiệu Nữ hoàng Aphca Asian tại Campuchia do hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

khanh-linh-tai-nang-1

Nữ hoàng Khánh Linh ngồi ghế giám khảo tìm kiếm tài năng nhí

Lần đầu thử sức ở một sân chơi lớn như Nữ hoàng Ngành làm đẹp Aphca Asian, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Linh thấy khá áp lực nhưng cũng không kém phần thú vị. Vì đó chính là cơ hội để chị thử thách bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển mới. Khi đến với cuộc thi VietNam Makeup Artist for Kid 2019, Nữ hoàng Khánh Linh bị chinh phục ngay bởi vẻ đáng yêu của các thiên thần nhí. Cũng chính vì thế mà Nữ hoàng Khánh Linh cảm thấy vô cùng khó khăn thì “Cầm cân nảy mực”.

khanh-linh-tai-nang-5

Chương trình “VietNam Makeup Artist for Kid 2019” là một sân chơi nghệ thuật đầy sáng tạo cho các ngôi sao nhí, với những tiết mục hoành tráng, Nữ hoàng Nguyễn Khánh Linh dành nhiều lời khen ngợi cho các bé.

khanh-linh-tai-nang-3

khanh-linh-tai-nang-6

Mượn lời của Frankilin P. Jones, nghệ sĩ hài lừng danh và phóng viên Philadelphia từng nói: “Bạn có thể học rất nhiều điều từ trẻ em. Quan trọng là bạn có bao nhiêu sự kiên nhẫn”. Hãy ở cùng một trẻ nhỏ trong một ngày và bạn sẽ thấy sự kiểm chứng lòng kiên nhẫn của bạn. Mặc dù trẻ khá nghịch ngợm nhưng chúng cũng thực sự đáng yêu, ngây thơ và đầy hi vọng. Trái lại, thế giới mà chúng ta đang sống lại đầy rẫy những bạo lực, tội ác và sự đổ máu. Trẻ em với tính cách trong sáng đang dần bị ảnh hưởng. Thật đáng buồn khi những điều tiêu cực trong suy nghĩ có thể lại bắt đầu từ chính ngôi nhà trẻ sinh sống. Để tránh cho tâm hồn trẻ bị vấy bẩn, một điều nên làm chính là dạy cho trẻ biết yêu thương”. Đây cũng là quan điểm của Nữ hoàng Nguyễn Khánh Linh.

khanh-linh-tai-nang-2

Tuy vậy, bằng sự công tâm của mình, Nữ hoàng Nguyễn Khánh Linh đã cùng với hội đồng ban giám khảo tìm ra được những tài năng xuất sắc nhất để nhận những phần quà ý nghĩa nhất từ chương trình. Bên cạnh đó, Nữ hoàng Khánh Linh cũng dành nhiều lời động viên, khen ngợi cho các thí sinh nhí “Sân chơi ngày hôm nay là của các con. Một mùa hè thật ý nghĩa đúng không. Hôm nay, các con ở trên sân khấu này thật tỏa sáng và đáng yêu. Sẽ không có ai là người thua cuộc bởi các con đều là những anh hùng, các con đã chiến thắng trong cuộc thi ngày hôm nay. Chúc mừng các con – Những thiên thần đáng yêu”. 

khanh-linh-tai-nang-11

khanh-linh-tai-nang-12

khanh-linh-tai-nang-13

khanh-linh-tai-nang-19

Lê Linh