đọc tin nhanh

Đó là thông tin mà BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 tiết lộ cho báo chí mới đây. 

Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn do công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

thanh-chau-giam-khao-viet-han-1

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 25 – 27/7/2019. Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang.

thanh-chau-giam-khao-viet-han-8

Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

Bên cạnh tính chất chuyên nghiệp, hoành tráng và ý nghĩa mà cuộc thi mang lại, Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian còn nhận được sự quan tâm đồng hành ở vị trí Ban giám khảo của Nữ hoàng Aphca Asian Việt Nam – Thanh Châu.

thanh-chau-giam-khao-viet-han-4

Nữ hoàng Thanh Châu từng đăng quang cuộc thi Oscars Beauty Awards 2019 do Hiệp hội ngành làm đẹp Aphca Asian tổ chức. Lần này, vai trò giám khảo với chị lại vô cùng đặc biệt khi được quay trở lại chính sân chơi mà mình đã đăng quang và trưởng thành.

thanh-chau-giam-khao-viet-han-6

Với ý nghĩa ấy, Nữ hoàng Thanh Châu nhận thấy trách nhiệm của mình với cuộc thi là rất lớn. Chị hy vọng rằng, bằng sự công minh của mình sẽ góp phần tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất cho cuộc thi nói riêng và cho ngành làm đẹp nói chung.

thanh-chau-giam-khao-viet-han-2

Chia sẻ với báo chí, Nữ hoàng Thanh Châu mong muốn cuộc thi sẽ mang lại cho thí sinh là các nữ doanh nhân có một sân chơi lý thú, lành mạnh và ý nghĩa. Hơn thế nữa, cuộc thi cũng sẽ là hành trang để các thí sinh tự tin hơn trên chặng đường xây dựng và phát triển nhân thiệu, thương hiệu.

  thanh-chau-giam-khao-viet-han-3

   thanh-chau-giam-khao-viet-han-7

Nữ hoàng Thanh Châu sở hữu vóc dáng chuẩn khiến bao người phải ghen tỵ

Lê Linh