đọc tin nhanh

Chương trình “Bông hồng cài áo” nhân mùa lễ Vu Lan báo hiếu do Ban Phong Cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông CCI và Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam tổ chức vào tối ngày 7/8/2019 tại Diamond Place (số 15A – Hồ Văn Huê – P6 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM) khép lại trong dòng cảm xúc dạt dào của hàng trăm khách mời tham dự. 

Chương trình “Bông Hồng Cài Áo” chia thành 2 phần. Phần một là triển lãm ảnh với chủ đề Ơn Nghĩa Sinh Thành với hơn 15 bức ảnh nghệ thuật của các doanh nhân chụp cùng mẹ và con. Phần hai là hoạt động biểu diễn nghệ thuật: gồm nghi lễ “Bông hồng cài áo”, chia sẻ về chữ hiếu do các khách mời, diễn giả trình bày và các tiết mục biểu diễn các bài hát nổi tiếng về cha mẹ do ca sĩ, doanh nhân thể hiện. Chương trình văn nghệ sẽ là những ca khúc đầy cảm xúc với những lời ca tiếng hát ghi khắc công ơn cha; sẽ thấy được giá trị sâu sắc trong chữ Hiếu của người Việt Nam, càng hiểu hơn công lao trời biển của đấng sinh thành…

thanh-duoc-bong-hong-cai-ao-4

CEO Thanh Nguyễn cùng mẹ tham dự sự kiện vừa qua

Cùng tham dự chương trình là sự góp măt của CEO Thanh Nguyễn cùng mẹ của cô với bức tranh triễn lãm vô cùng ý nghĩa. Đến với chương trình nghệ thuật “Bông hồng cài áo” cô cũng lan toả giá trị chữ Hiếu đến với đông đảo công chúng, cũng là lan toả những điều tốt đẹp cho cuộc đời này với 200 phần quà là sản phẩm của công ty (Trà thảo dược giảm cân, giúp cơ thể an thần, ngủ ngon).

thanh-duoc-bong-hong-cai-ao-2

Cô cũng đã tài trợ 200 phần quà cho khách mời tham dự

CEO Thanh Nguyễn – Giám đốc công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Dược Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, Thanh Dược đã xây dựng được hệ thống hơn 500 nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước, hỗ trợ và điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ lấy lại được làn da khỏe đẹp và sự tự tin.

“Vì sứ mệnh chăm sóc da an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, Đông y Thanh Dược sẽ hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm không chỉ chất lượng từ bên trong mà còn đẹp cả từ hình thức bên ngoài”, đại diện Thanh Dược chia sẻ.

thanh-duoc-bong-hong-cai-ao-1

Cô cũng chia sẻ cô cũng còn mẹ và cũng đang làm mẹ chính vì vậy khi được BTC mời tham dự triễn lãm cô đã đồng ý ngay lập tức vì bản thân cô muốn lan toả tình cảm mẫu tử đầy thiêng liêng này đến với tất cả mọi người. Cô chia sẻ thêm rằng, Chương trình không chỉ là một món quà tinh thần thiết thực, là lời tri ân chân thành và sâu sắc từ những người con gửi đến các bậc sinh thành đáng kính của mình, mà còn hi vọng sẽ thắp sáng hơn nữa ngọn lửa ấm áp của Tình Mẫu Tử thiêng liêng trong lòng mỗi người chúng ta thông qua nghi lễ cài hoa hồng và thưởng lãm những bức ảnh nghệ thuật do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của tình mẹ, của sụ yẽu thương từ nhiều thế hệ trong 1 gia đình.

Điều đặc biệt, toàn bộ số tiền quyên góp trong chương trình sẽ được dành cho những mục đích thiện nguyện, san sẻ với những hoàn cảnh của phụ nữ gặp khó khăn hoạn nạn; êkip thực hiện chương trình, các nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao, mà cùng hướng đến mục đích thiện tâm, lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Thu Đinh – Ảnh: Hoàng Chương, Hải Diễm