đọc tin nhanh

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức công bố 4 trên 30 cái tên xác nhận tham gia chương trình, gồm có: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino. 4 Chị Đẹp hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc ấn tượng cho mùa giải đầu tiên. 

Chính thức được công bố sẽ có phiên bản Việt Nam vào tháng 6/2023, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của công chúng. Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi của khán giả về danh sách 30 Chị Đẹp nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, BTC chính thức công bố 4 cái tên ấn tượng chính thức xác nhận tham gia chương trình. 4 Chị Đẹp đầu tiên đều mang màu sắc, cá tính và câu chuyện khác nhau. Họ là ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Ca sĩ Thu Phương: Khi trình diễn nhóm sẽ dễ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn 

Nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính là ca sĩ Thu Phương. Ca sĩ Thu Phương có hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật và lập được nhiều thành tựu âm nhạc ấn tượng. Thu Phương gây thương nhớ bởi giọng ca da diết, trữ tình và giàu cảm xúc. Loạt tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Thu Phương phải kể đến như  Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí).

Nữ ca sĩ 51 tuổi sẽ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với tư cách thí sinh. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Thu Phương nói: “Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này. Vì vậy, tôi đã quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam vào thập niên 1990, Thu Phương sẽ phải đối diện với thử thách trình diễn nhóm theo luật chơi của chương trình. Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tôi luôn nghĩ rằng khi trình diễn nhóm sẽ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn. Đó cũng chính là điều hấp dẫn tôi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Uyên Linh đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì muốn có cơ hội lắng nghe nhiều câu chuyện hơn của đồng nghiệp 

Trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp ca hát khi giành danh hiệu quán quân Vietnam Idol 2010, Uyên Linh gây ấn tượng với khán giả qua giọng hát nội lực và giàu cảm xúc. Giọng hát Giữa đại lộ đông tây thành công khi xây dựng tên tuổi qua loạt tác phẩm âm nhạc đầu tư như album “Giấc mơ tôi” (2012), đĩa đơn “Chờ người nơi ấy” (2012), “Portrait” (2017)… Uyên Linh sẽ là một ẩn số thú vị khi gia nhập đội hình 30 Chị Đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Giọng ca sinh năm 1987 nói về quyết định tham gia chương trình: “Tôi nghĩ đây là một chương trình đặc biệt vì chỉ nghĩ tới khối lượng công việc của ekip, tôi đã thấy nó đồ sộ và khổng lồ rồi”. Uyên Linh không biết chương trình sẽ chăm lo 30 nữ nghệ sĩ như thế nào. Vì sự tò mò này nên chủ nhân hit Chờ người nơi ấy đã ghi danh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Song song đó, Uyên Linh hy vọng khi tham gia chương trình sẽ biết thêm và có mối quan đẹp với những nữ nghệ sĩ khác. “Tôi mong muốn có dịp ngồi lại với các Chị Đẹp để nghe nhiều câu chuyện hơn khi cùng nhau đứng trên sân khấu hay sau cánh gà”.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi bây giờ trẻ hơn lúc 20 tuổi 

Nổi tiếng và được công chúng biết đến qua bộ phim điện Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Ở độ tuổi 33, Lan Ngọc sở hữu gia tài phim điện ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm nổi tiếng, ăn khách như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn… Sự có mặt của Lan Ngọc trong danh sách 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

Nói về chuyện diễn viên đi thi hát, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: “Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân”.

Lan Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân. Nữ chính Vừa đi vừa khóc nói sẽ tập trung vào sở trường là nhảy. “Tôi nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả” – Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch. Cô từng đoạt danh hiệu quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình dành cho những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia. Nói về cột mốc tuổi 30 với phụ nữ, Lan Ngọc bày tỏ quan điểm phụ nữ hiện đại thì không đặt nặng vấn đề tuổi tác, đặc biệt là nghệ sĩ. “Thật ra càng lớn, tôi càng có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó phát triển được sự nghiệp rất nhiều. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và tôi là một minh chứng. Ngày trước, tôi nhoi và bốc đồng. Nhưng về sau này, khi bước vào một độ tuổi chững chạc thì tôi thấy bản thân bắt đầu hướng vào giá trị bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ hơn và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Ở độ tuổi 30 thì tôi trẻ hơn nhiều so tôi ở độ tuổi 20 bởi vì bản thân không còn phải xác định hướng đi cho cuộc đời” – cô tâm sự.

Hà Kino: Tôi hoang mang khi nhận được lời mời tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 

Hà Kino là Chị Đẹp thứ 4 góp mặt tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô là một người mẫu cá tính, có gương mặt góc cạnh và thần thái sắc lạnh khi trình diễn trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 là bước đệm cho cô nàng tham gia và hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Sau nhiều nỗ lực, năm 2021, Hà Kino vinh dự trở thành Việt Nam Model Star Awards do Asia Model Awards, một giải thưởng danh giá vinh danh người mẫu châu Á.

Nói về quyết định tham gia chương trình, Hà Kino nói: “Tôi bất ngờ và hoang mang khi nhận được lời mời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Sau khi suy nghĩ và đắn đo nhiều điều, tôi đồng ý tham gia chương trình vì đây sẽ là cơ hội lớn cho tôi. Tôi không chỉ có thêm nhiều mối quan hệ mới trong showbiz mà còn cải thiện, học hỏi thêm nhiều điều hay về ca hát, trình diễn”.

Hà Kino là một màu sắc khác biệt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lẫn trong thị trường thời trang Việt Nam. Đến với chương trình, Hà Kino được mong chờ sẽ trở thành một nhân tố tạo nên bứt phá vì ca hát và trình diễn không phải thế mạnh của cô nàng. “Tôi tự tin về thần thái của bản thân trên sàn catwalk. Còn khi mở miệng ra nói chuyện, tôi lộ con người thật và tính cách thật, Có thể nói giao diện lạnh lùng trên sàn diễn của tôi lúc đó không còn nữa” – nữ người mẫu sinh năm 1994 nói.

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 4 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Hứa hẹn, những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ làm cho công chúng trông đợi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng. Những Chị Đẹp kế tiếp sẽ tiếp tục lộ diện vào ngày 29/8/2023.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ  vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất.

PV