CHOCO – CL Team “đánh lẻ” với MV đầu tay “Người yêu không đá”
Ca khúc “Người yêu không đá” của CHOCO là một sản phẩm cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không kém phần ngọt ngào.
Ca khúc “Người yêu không đá” của CHOCO là một sản phẩm cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không kém phần ngọt ngào.
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố bộ ảnh Glamshot Bikini chính thức của cuộc thi năm nay với cảm hứng từ chính chủ đề “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam”. Hướng đến sự mạnh mẽ cùng tinh thần tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã tự tin tạo dáng khoe trọn hình thể và thể hiện tốt chủ đề bộ ảnh.
Sự xuất hiện của nữ MC mùa 3 – Tường Vi khiến Nhật Kim Anh và Lê Dương Bảo Lâm “lục đục”.
Đối với ca sĩ, doanh nhân Hồ Xuân Hương, nếu chỉ có thông minh, xinh đẹp, giỏi giang thì vẫn chưa đủ, cái quan trọng phải nỗ lực không ngừng, luôn làm mới bản thân khi có thể và phải nhạy bén khi thích ứng với cái mới.
Sở hữu Ban giám khảo và khách mời gồm các Hoa hậu, Á hậu và nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans, MC Đức Bảo,… cùng kịch bản, dàn dựng được đầu tư quy mô lớn, sự kiện Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến đêm tiệc trình diễn mang tầm cỡ quốc tế khiến khán giả “mãn nhãn”.
Với chủ đề “Face your fears” (Đối diện truyền thông) và nhiều thử thách thú vị, Tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã mang đến những hình ảnh mới mẻ của Top 55. Không chỉ mạnh mẽ, bản lĩnh và các thí sinh còn cực kỳ thông minh và trưởng thành, có sự tiến bộ rõ rệt khiến ban giám khảo tự hào. Tập 7 cũng xuất hiện tình huống bất ngờ khi thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam tự đề cử vào phần thi loại trừ, HLV Mâu Thuỷ bật khóc vì đứng trước nguy cơ nhiều thí sinh trong đội bị loại.
Đây là lần thứ 2 Triệu Văn Trác đảm nhận vai Hoắc Nguyên Giáp.
Beauty blogger là một trong những nghề nghiệp được săn đón tại Việt Nam. Họ là những cô gái, chàng trai có kiến thức làm đẹp, nhiều trải nghiệm về mỹ phẩm và có sức hút lôi kéo được sự theo dõi của hàng trăm ngàn followers. Không chỉ review sản phẩm, họ đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng về phong cách, lối sống tới giới trẻ.