đọc tin nhanh

Một năm 2022 mới kết thúc và 2023 chào đón Với những thành công trong hoạt động xã hội cũng như bước đầu kinh doanh của mình, hoa hậu Điện ảnh 2021 – Hoa hậu Thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng đã được tôn vinh giải thưởng ‘Ngôi sao tỏa sáng’ dành cho những người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhân ngày trọng đại 8/3/2023. Tại sự kiện, người đẹp diện đầm dạ hội xẻ ngực đính đá sang trọng đã thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

bichhong-2
Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng được biết đến là Hoa hậu Điện ảnh 2021 – Hoa hậu Thế giới người Việt 2022, người đẹp sinh năm 1996 ở Đồng Nai, hiện cô đang kinh doanh sản phẩm làm đẹp và  nước hoa. Sở hữu nhan sắc cuốn hút, trẻ trung, vóc dáng cao 1m74, Trịnh Thanh Hồng là cái tên không xa lạ với giới nhan sắc trong nước khi đã từng đoạt những giải thưởng: Miss Shinning Beauty 2012 và Hoa hậu Điện ảnh 2021. Năm 2022 cô đat giải thưởng danh giá Hoa hậu Thế giới người Việt.

bichhong-3

Người đẹp đọ dáng cùng hoa hậu quý bà Bích Hạnh thu hút ống kính truyền thông. Thời gian gần đây hoa hậu thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng rất đắt show sự kiện, nàng hậu liên tục có mặt tại các chương trình giải trí, khai trương và làm gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng.

bichhong-5

Mỗi lần xuất hiện, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng luôn tạo sự cuốn hút bởi ngoại hình và trang phục cô chọn. Kinh doanh trong ngành làm đẹp và thời trang, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng rất tinh tế và khéo léo khi chọn trang phục, cô luôn biết cách tạo sự nổi bật và khác biệt với mọi người.

bichhong-4

Giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng là giải thường năm trong khuôn khổ chương trình thường niên Bông Hồng vàng ASEAN nhằm tôn vinh những người phụ nữ có nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực cho cộng đồng trong những năm qua và chọn ngày 8/3/2023 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới.

bichhong-6

Suốt một năm qua, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng luôn là cái tên nổi bật trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Với những hoạt động ý nghĩa và tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội, Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng  được vinh danh trong lễ trao giải  với giải thưởng “Ngôi sao tỏa sáng”.

bichhong-1

“Giải thưởng không chỉ mang lại giá trị to lớn với tôi. Mà như là niềm động viên và minh chứng Những hoạt động tôi làm xuất phát từ trái tim, mong muốn sẻ chia với cộng đồng. Tôi không nghĩ mình có cơ hội được vinh danh tại đây và nhân ngày thật ý nghĩa 8/3 ngày của phụ nữ trên toàn thế giới, Hồng cũng xin chúc cho chị em phụ nữ chúng mình luôn là những bông hoa xinh đẹp luôn tỏa ngát hương cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào”, Hoa hậu Thanh Hồng chia sẻ.

PV