đọc tin nhanh

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên có cuộc hội ngộ đặc biệt với top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 trong chuyến công tác Philippines. Nàng Á hậu có cuộc trò chuyện thú vị với Miss Universe Philippines 2021. 

Trong chuyến công tác nước ngoài được sắp xếp từ trước, Á hậu Siêu quốc gia 2022 đã có cơ duyên gặp lại người bạn cùng chinh chiến tại Miss Universe 2022 –  Beatrice Luigi Gomez. Cuộc hội ngộ của Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 Beatrice Lugi Gomez khiến cho các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê đã cùng đồng hành với Kim Duyên trong chuyến công tác lần này. 

IMG_9882

Đây là lần gặp lại đầu tiên của Kim Duyên và Beatrice sau hành trình Miss Universe 2022 tại Israel. Trong cuộc thi, hai nàng hậu đến từ Đông Nam Á đã có những tương tác thú vị khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Sau Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational 2022 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Beatrice. Cô luôn dành cho Kim Duyên những lời khuyên chân thành cũng như sự động viên tích cực. Tình bạn chân thành và đáng quý của hai người sau cuộc thi Miss Universe 2022 luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

IMG_9750

Chia sẻ về cuộc gặp gỡ thú vị cùng Beatrice, Kim Duyên cảm thấy vô cùng phấn khởi và hạnh phúc khi có thể gặp lại người bạn thân thiết đã đồng hành cùng cô tại Miss Universe 2021. Bên cạnh đó, khoảnh khắc top 5 Miss Universe 2021 và top 5 Miss Universe 2018 cùng Á hậu Siêu quốc gia chung một khung hình khiến cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp vỡ òa cảm xúc. Cả 3 đều là những đại diện nhan sắc ấn tượng của quê hương mình, chinh chiến và mang về niềm tự hào cho quốc gia. 

IMG_0058

Mặc dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng Kim Duyên vẫn luôn giữ được thần thái tươi tắn cũng như làn da khỏe mạnh, rạng rỡ khi có mặt tại sân bay Philippines. Tại sân bay, Kim Duyên và H’hen Niê được Miss Earth 2015 đặc biệt chào đón, Miss Earth 2015 – Angelia Ong vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi có thể hội ngộ cùng Kim Duyên và H’hen Niê ở Philippines. Hình ảnh giản dị đời thường của cả 3 vô cùng gần gũi, thu hút sự quan tâm của mọi người. 

DSC07105

Qua lời chia sẻ đặc biệt và chân thành của Miss Earth 2015 về tổ chức “A HOME FOR THE ANGELS” – một tổ chức phi lợi nhuận tại quận 5 của Manila, nơi cung cấp chương trình cư trú cho trẻ em bị bỏ rơi và bị lạm dụng. Cả hai quyết định đồng hành cùng Angelia Ong thăm hỏi và giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt này. Tại ngôi nhà chung “A HOME FOR THE ANGELS”, Á hậu Kim Duyên đã có những phần quà thiết thực trao tặng tổ chức được tài trợ bởi nhãn hàng Vifon. 

DSC07090

Trước đó, Á hậu Kim Duyên đã trực tiếp quyên góp một số tiền nhỏ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cô hy vọng đồng bào miền Trung sẽ kiên cường vượt qua khó khăn và ảnh hưởng do thiên tai. Sau chuyến công tác tại Philippines, Á hậu Kim Duyên sẽ trở về Việt Nam tiếp tục những hoạt động cá nhân cũng như đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

PV