đọc tin nhanh

Sau những thành công trong liveshow âm nhạc riêng, con gái nuôi của Bằng Kiều – tài năng nhí Hoàng Thiên Nga tiếp tục thử sức ở sân chơi mới – Teen Model 2022. 

thienga thoitrang 14

Hoàng Thiên Nga gây chú ý với chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và gương mặt sáng

Cuộc thi Teen Models 2022 – sân chơi người mẫu chuyên nghiệp dành cho tuổi teen từ 12 đến 18 tuổi đã có buổi casting sôi nổi tại TP.HCM. Bên cạnh người sáng lập ra cuộc thi là đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, MC Trần Anh Huy, ngày casting trở nên thu hút hơn với sự quy tụ của 7 nghệ sĩ – những gương mặt đã từng rất nổi tiếng ở độ tuổi teen và hiện tại là những nghệ sĩ rất thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng riêng biệt như: Midu, Tường Vy, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Thảo, Ngọc Thanh Tâm và Tú Hảo. Tất cả các giám khảo đều hào hứng ngồi ghế nóng để tìm ra những gương mặt mẫu teen có sức hút về nhan sắc, tài năng và sự thông thái. Ca sĩ nhí Hoàng Thiên Nga cũng đã xuất sắc vượt qua vòng casting để bước tiếp vào vòng trong với sự dẫn dắt của người mẫu Thanh Thanh Huyền.

thiennga thoitrang 3

Hoàng Thiên Nga được biết đến là ca sĩ nhí đa tài. Hoàng Thiên Nga hiện đang theo học tại Trường Quốc tế APU Hoa Kỳ tại Việt Nam, đang theo Học hoà âm phối khí, khoa sáng tác tại trường Âm nhạc MPU Đức Trí, đạt được nhiều thành tích nổi bật như Thủ khoa Violin Nhạc viện TP.HCM, Quán quân Hãy nghe tôi hát nhí, Á quân V’got Talent, Đại sứ Trái tim nhân ái, Hội người khuyết tật và trẻ em mồ côi VN… Thiên Nga nổi bật với khả năng nói và hát được nhiều thứ tiếng (tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha) và chơi được nhiều loại nhạc cụ Guitar, Organ, Violin, Trống, Piano. Ngoài ra, bé còn gây ấn tượng bởi dáng người cao, nhan sắc được ví như hoa hậu. Dù mới 12 tuổi, nhưng bé đã sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m71, cân nặng 48kg.

thiennga 23

“Con chính thức trải nghiệm một sân chơi mới. Tuổi trẻ để học tập và không ngừng sáng tạo. Thành công là khi chiến thắng chính mình” – Hoàng Thiên Nga chia sẻ. Đến với sân chơi người mẫu, Thiên Nga là gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng. Bởi ở cô bé hội đủ những tài năng của một nghệ sĩ.

thiennga 25

thiennga thoitrang 4thiennga 24

Mặc dù lần đầu đến với sàn diễn thời trang, nhưng với kinh nghiệm “làm chủ” sân khấu từ bé, sự dạn dĩ và phong cách biểu diễn tự tin, Thiên Nga nhanh chóng tạo được cảm tình và gây ấn tượng với ban giám khảo và huấn luyện viên. Và hành trình của Hoàng Thiên Nga ở Teen Models 2022 sẽ có nhiều thú vị. Cùng chờ đón những phần thể hiện của tài năng nhí trong các phần thi tiếp theo nhé!

thiennga 22

thiennga thoitrang 2

thienga thoitrang 10

thienga thoitrang 11

thienga thoitrang 12

PV