đọc tin nhanh

Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha lịch lãm trong vai trò giám khảo quyền năng của cuộc thi Miss Vietnam Worldwide & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018

Hoàng Phi Kha được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên có lòng nhân ái với tấm lòng thiện nguyện bao la. Lần này với vai trò giám khảo Hoàng Phi Kha cho biết anh sẽ cùng ban tổ chức chọn ra ngôi vị xứng đáng và sẽ giúp các thí sinh toả sáng sau cuộc thi.

Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha (thứ 3 từ phải sang) cùng ca sĩ Nguyên Vũ và các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Vietnam Worldwide & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018

Cuộc thi Miss Vietnam Worldwide & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018 do TBSM Entertainment sáng lập bởi Nhà sản xuất Simon Cao và Á hậu Thương Bella phối hợp với tập đoàn Sơn Bản Đường tại Đài Loan tổ chức, diễn ra tại Đài Loan từ 31.10 – 3.11. Dàn giám khảo của cuộc thi gồm ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Chu Bin, Á hậu Thương Bella, ca sĩ Bằng Cường, Á vương Hoàng Phi Kha, ca sĩ Chu Bin, Á quân mẫu và tài năng siêu mẫu Nam Phong, phù thủy make-up Mộng Hùng.

Miss Vietnam Worldwide & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018 nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và hình thể của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới, có hai lĩnh vực từ 18-29 tuổi và doanh nhân từ 29 – 45 tuổi không phân biệt quốc tịch và nơi cư trú.

 

Đêm chung kết sẽ trao danh hiệu hoa hậu với vương miện và quà tặng lên đến 1,5 tỉ đồng của Queen Pearl Phú Quốc. Á hậu 1 và 2 được nhận vương miện và quà tặng trị giá 300 và 200 triệu đồng.

 

Á hậu 1 và 2 được nhận vương miện và quà tặng trị giá 300 và 200 triệu đồng.