đọc tin nhanh

Chiều ngày 12/12 vừa qua, CEO BELLEZZA Entertainment – chị Trần Ngọc Bảo Liên chính thức công bố tổ chức Đêm Gala New Year Countdown 2023 vào ngày 31/12/2022. Buổi công bố có sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nhân tại TPHCM và các tỉnh thành khác nói riêng.

BELLEZZA Entertainment chính thức ra mắt trên thị trường

Mở đầu chương trình, CEO Bảo Liên chính thức công bố Bellezza Entertainment ra đời với sứ mệnh tạo ra nhiều chương trình có giá trị và ý nghĩa đến với cộng đồng doanh nhân. Cùng với đó là một tầm nhìn dài hạn trong việc mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả để kết nối thương hiệu với khách hàng tiềm năng và tạo ra thêm nhiều sân chơi cho cộng đồng doanh nhân tỏa sáng. Trong tương lai, Bellezza dự kiến sẽ là đơn vị tổ chức Giải thưởng uy tín với sự tham gia cố vấn từ các chuyên gia, để vinh danh các doanh nhân, nuôi dưỡng, phát huy và nâng cao tinh thần doanh nhân; mở rộng nhiều chương trình để liên kết các câu lạc bộ doanh nhân trên cả nước.

batch_image001

Nữ doanh nhân Bảo Liên – người đứng đằng sau sự thành công của rất nhiều chương trình ấn tượng như Sắc Hoa Xuân, Vinh Quang Đâu Bằng Có Mẹ,…

Thời gian vừa qua, Bellezza đã ghi nhiều dấu ấn tích cực bởi hàng loạt chương trình ấn tượng và đầy tính nghệ thuật, có thể kể đến như: Sắc Hoa Xuân, Những Đóa Hồng Lung Linh, Vinh Quang Đâu Bằng Có Mẹ, hàng loạt chương trình thiện nguyện trên cả nước và sắp tới đây sẽ là Đêm Gala New Year Countdown 2023 dự kiến sẽ tổ chức thường niên.

batch_image002

Chị Bảo Liên chia sẻ niềm hạnh phúc khi được cộng đồng doanh nhân ghi nhận những thành quả mà chị và Bellezz Team đã nỗ lực thực hiện trong thời gian qua

Nữ doanh nhân Bảo Liên còn nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng doanh nhân bởi tính chỉn chu, bài bản và nghiêm túc đến từng chi tiết trong toàn bộ chương trình mình đã làm. Một số doanh nhân còn chia sẻ sẽ tham gia tất cả các chương trình mà Bellezza tổ chức. Chị Bảo Liên chi sẻ, đó là niềm hạnh phúc và sự ghi nhận cho những nỗ lực của cá nhân chị cũng như Bellezza Team.

Đêm Gala New Year Countdown 2023 – Nghệ thuật, duy mỹ, hoàng tráng và ấn tượng

Cũng tại sự kiện này, nữ doanh nhân Bảo Liên cũng đã chính thức công bố Đêm Gala New Year Countdown 2023 do Bellezza Entertainment tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 31/12/2022 tại La Vela Sài Gòn. Chỉ sau 15 phút công bố, gần ½ số bàn tiệc đã được các anh chị doanh nhân ủng hộ và đặt trước.

batch_image003

Nữ doanh nhân Bảo Liên nhấn mạnh, đêm Gala New Year Countdown 2023 không chỉ là một đêm tiệc chia tay năm cũ và chào đón năm mới, trên hết đây là cơ hội kết nối kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả cho cộng đồng doanh nhân. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh và tham gia rất nhiều tổ chức doanh nhân trong và ngoài nước, chị Bảo Liên hiểu rằng, có một thương hiệu tốt và một network tốt, các doanh nhân sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

CEO của Bellezza còn cam kết, chương trình sẽ vô cùng hoành tráng và ấn tượng bởi tính nghệ thuật và sáng tạo mà Bellezza Team đã đầu tư. Các doanh nhân chắc chắn sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất và có những dấu ấn khó quên tại chương trình này.

batch_image004

Những phần quà giá trị mà cộng đồng doanh nhân sẽ nhận được khi tham gia Đêm Gala New Year Countdown:

–           Cơ hội kết nối kinh doanh và giao thương với hàng trăm doanh nhân trên cả nước

–           Cơ hội được giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình đến rất nhiều khách hàng tiềm năng

–           Cơ hội được xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các hoạt động của chương trình

–           Cơ hội được thể hiện năng khiếu của bản thân sau một thời gian dài tập trung cho công việc và kinh doanh

–           Cơ hội được thăng hoa và cháy hết mình trên sân khấu

–           Cơ hội được thưởng thức chương trình đẳng cấp, chất lượng với những tiết mục sáng tạo đầy tính duy mỹ

–           Cơ hội được cùng mọi người rũ bỏ hết những muộn phiền của năm cũ và cùng chào đón một năm mới đầy nhiều may mắn và năng lượng tích cực

Cùng rất rất nhiều “phần quà” khác cả về vật chất lẫn tinh thần.

Xem thêm 1 số hình ảnh tại Buổi công bố Đêm Gala New Year Countdown:

batch_image005

batch_image006

batch_image007

batch_image008

batch_image009

batch_image010

Để đăng ký tham dự, biểu diễn và tài trợ trong chương trình, độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Ms. Trần Ngọc Bảo Liên: 0902.980.040.

PV