đọc tin nhanh

Sau 8 tiếng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và quyết liệt của gần 40 cặp VĐV thi đấu, Giải Tennis CLB Doanh nhân Phú Yên mở rộng lần 3 – Cúp LeVin Decor 2021 đã kết thúc và để lại những dấu ấn đẹp đối với các VĐV và BTC giải đấu.

Buổi sáng 6/3/2022 đã diễn ra các trận đấu Giải Tennis CLB Doanh nhân Phú Yên mở rộng lần 3 – Cúp LeVin Decor 2021, qua đó xác định các đôi nhất, nhì, ba ở 2 Serie A và B. Cụ thể, các giải thưởng thuộc về:

Serie A:

  1. Vô địch: Võ Văn Quý + Nguyễn Đình Kiểu
  2. Nhì: Ngô Minh Tùng  + Nguyễn Văn Công
  3. Ba: Trần Ngọc Doanh + Lý An và cặp đôi Nguyễn Cường + Đào Hiền Đạo

Serie B:

  1. Vô địch: Nguyễn Thanh Tuyền + Đào Việt Hưng
  2. Nhì: Huỳnh Ngọc Ẩn + Trần Quốc Phong
  3. Ba: Trần Đức Minh + Trần Trung Nam và cặp đôi Phạm Minh Đức + Nguyễn Chí Thanh

Các VĐV đến từ nhiều CLB, Hiệp hội khác nhau

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, gay cấn. Những màn trình diễn có chất khiến cho khán giả nhiều phen phải bật dậy vỗ tay thán phục. Với quyết tâm cao độ các vận động viên đã thi đấu đầy hứng khởi nhiều lần khiến cho các trận đấu bị đẩy vào thế rượt đuổi tỷ số, nhiều trận đến bàn thứ 6 vẫn chưa xác định biết được đâu sẽ là đôi thắng.

Ông Nguyễn Văn Lam – Trưởng BTC giải chia sẻ

Phát biểu trong Gala trao giải, ông Nguyễn Văn Lam – Trưởng BTC giải cho biết: “Ban tổ chức hết sức vui mừng vì giải đã kết thúc rất thành công, chất lượng chuyên môn của các vận động viên là rất cao, dù có đôi đạt giải và có đôi chưa có được thành tích như mong muốn thế nhưng theo cảm nhận của ban tổ chức các đôi vận động viên dù thắng hay chưa đều rất vui vẻ. Hơn hết, tất cả các anh em đã có một sân chơi lành mạnh, thể hiện tinh thần đồng đội và vui chơi hết mình”.

Ông Lê Văn Vinh – Đại diện NTT Chính, Chủ tịch HĐQT Cty Levin Decor chúc mừng giải đấu

Được biết, Giải Tennis CLB Doanh nhân Phú Yên mở rộng lần 3 – Cúp LeVin Decor 2021 phải tạm hoãn từ 2021 đến nay do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chính vì thế, khi quay trở lại, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho các VĐV cũng như tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, các VĐV được kiểm tra thân nhiệt, xát khuẩn và thực hiện các nguyên tắc chống dịch trước khi tham gia thi đấu. Tất cả các vận động viên tham dự giải với một tâm trạng rất háo hức sau thời gian dài không được thi đấu.

Giải đấu năm nay cũng quy tụ nhiều tay vợt mạnh là thành viên của các Hiệp Hội và khách mời tham dự, các tay vợt tham dự có chất lượng rất tốt, đã cống hiến nhiều pha cầu đánh đẹp… góp phần vào thành công của giải đấu.

Đại diện BTC giải cũng đã gửi lời cảm ơn các đơn vị tài trợ đã góp phần mang đến sự thành công cho mùa giải năm nay./.

 

Những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng từ các VĐV

Đội ngũ y bác sĩ túc trực, chăm sóc kịp thời cho VĐV bị thương do thi đấu, cũng như được cung cấp thực phẩm, nước trong suốt quá trình thi đấu

Hành động đẹp thể hiện tinh thần đồng đội từ các VĐV

Buổi tối cùng ngày, tại Nhà hàng Đoàn viên cũng đã diễn ra lễ Gala trao giải, đồng thời cũng là chương trình tân niên của CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM.

Ông Huỳnh Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch CLB phát biểu tại đêm Gala. 

Ban chấp hành và BTC chương trình nâng ly chúc mừng tân niên và chúc mừng sự thành công của chương trình

Chương trình hát vang bài ca Chúc mừng sinh nhật dành tặng cho các Hội viên CLB cũng như bạn bè có sinh nhật trong tháng 3

Hai cặp đôi vô địch giải đấu vẫn còn lâng lâng niềm hạnh phúc khi được gọi tên

2 cặp đôi đạt Hạng Nhì đang nâng cao chiếc cúp đầy phấn khởi

Các VĐV đạt giải Ba tự hào nâng cao chiếc cúp của mình sau một ngày vất vả “chiến đấu”

Ngoài các giải thưởng trên, BTC còn quyết định tặng thêm các giải thưởng phụ như: VĐV Tiên phong, VĐV có khoảnh khắc ngộ nghĩnh, VĐV vượt ngàn xa…

Ông Nguyễn Văn Lam tặng thư cảm ơn cho NTT Vàng

Những khách mời may mắn sở hữu những phần quà giá trị từ BTC

Nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi mang đến không khí vui nhộn trong suốt chương trình

PV