đọc tin nhanh

Ngày 18.8.2018, tại Trung tâm hội nghị Adora, số 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi họp báo công bố ban điều hành và các đại sứ hành trình kết nối yêu thương 63 tỉnh thành và hải ngoại.

Với mục đích tuyên truyền về quyền trẻ em, chương trình đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người tham gia. Trong đó, có sự hiện diện của các sở ban ngành, giới văn nghệ sỹ và các doanh nhân thành đạt, cùng các cơ quan báo đài đến dự và đưa tin về chương trình.

Trong chương trình còn có sự góp mặt của Doanh nhân nhân ái Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc Công ty Sản xuất thương mại Dược mỹ phẩm WONDERA tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chương trình Doanh nhân Hồng Nhung đã tài trợ cho chương trình 300 suất quà tặng làm đẹp mang thương hiệu WONDERA và nữ doanh nhân luôn tích cực đồng hành cho chương trình kết nối yêu thương.

Doanh nhân nhân ái Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc Công ty Sản xuất thương mại Dược mỹ phẩm WONDERA

Kết nối yêu thương là chương trình hết sức ý nghĩa về quyền trẻ em, được cộng đồng trong và ngoài nước quan tâm, bởi trẻ em có vai trò rất to lớn cho sự phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 Diệu Phước