đọc tin nhanh

Chiều ngày 07/01/2023, Tại TP. Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng,  JCI Việt Nam long trọng tổ chức chương trình Lễ Nhậm chức Ban Điều hành Quốc gia JCI Việt Nam – 2023 JCI Vietnam Inauguration ceremony (IC23).

Đây là một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất của JCI Việt Nam suốt 15 năm qua kể từ ngày thành lập. Tại sự kiện sẽ có sự tham dự của hơn 500 khách mời là hội viên JCI Việt Nam gồm 9 chi hội khắp cả nước; Chính quyền địa phương, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, Tỉnh Lâm Đồng, cùng các khách mời đến từ các Hiệp hội doanh nhân, các nhà hoạt động xã hội và cùng Ban điều hành  JCI đến từ các quốc gia khác trên Thế giới.

1. Nghi thức trao vòng cổ và búa đại diện cho quyền và trách nhiệm của chủ tịch cho anh Nguyễn Đắc An Khang - Trong lễ nhận chức của JCI Việt Nam

JCI – One Year To Lead

Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích cùng nhau nhìn lại những khó khăn, cố gắng và những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ trước; đồng thời, đề ra mục tiêu và phương hướng phát triển cho năm nhiệm kỳ tiếp theo 2023; đây cũng là cơ hội để hội viên JCI Việt Nam ba miền Bắc – Trung – Nam giao lưu, kết nối và chia sẻ dựa trên tinh thần JCI. Đặc biệt, IC23 là dịp ra mắt chính thức các thành viên trong Ban Điều hành JCI Việt Nam năm 2023 và nhậm chức của Tân Chủ tịch Anh Nguyễn Đắc An Khang. Tại JCI, mỗi nhiệm kỳ chỉ kéo dài 01 năm, theo tôn chỉ “One Year To Lead” nhằm phát triển tối đa năng lực lãnh đạo của cá nhân và tạo cơ hội kế thừa cho các thế hệ lãnh đạo trẻ tiếp theo.

2. Nghi thức trao vòng cổ và búa đại diện cho quyền và trách nhiệm của chủ tịch cho anh Nguyễn Đắc An Khang - Trong lễ nhận chức của JCI Việt Nam 2

2023 – Serve with love – Phụng sự từ tâm 

Năm 2022 là một năm đầy biến động và thách thức khi cả nước đang tập vào việc phục hồi kinh tế sau đại dịch, thành viên và BĐH JCI đã dành trọn một năm cho các dự án chia sẻ đến cộng đồng và giải quyết khó khăn với tôn chỉ “Share to shine”. Kế thừa thành công đó, năm 2023, JCI Việt Nam định hướng tôn chỉ “Phụng sự từ tâm”, theo đó, tập trung vào phát triển năng lực lãnh đạo dựa trên 04 trụ cột chính và các chương trình phát triển bền vững, xây dựng hình ảnh, ứng dụng công nghệ để phát triển các Chi hội sẽ được chú trọng và đẩy mạnh.

3. Giới thiệu và ra mắt thành viên Ban điều Hành JCI Việt Nam 2023

Phương hướng và mục tiêu hoạt động năm 2023

Tân Chủ tịch JCI Việt Nam 2023 anh Nguyễn Đắc An Khang cho biết: “Kế hoạch hành động của JCI Vietnam năm nay được xây dựng theo sát JCI Strategic plan 2023 – 2027 và Plan of Action 2023 của WPe Viktor. Trong đó có 4 mục chính: leadership development; open; efficient & sustainable structure; brand awareness and visibility tất cả đều xoay quanh mục tiêu Data driven innovation. Đồng thời về hệ thống quản trị của riêng JCI Việt Nam sẽ hỗ trợ các chi hội quản lý  các thành viên để tạo ra giá trị kết nối kinh doanh cho thành viên”

Cũng trong năm 2023, JCI Việt Nam sẽ tổ chức chương trình đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển kể từ năm 2008. Đây sẽ là chuỗi các chương trình với mục tiêu đào tạo và phát triển các lãnh đạo trẻ. Bên cạnh đó, cuộc thi JCI Creative Young Entrepreneurs cấp độ quốc gia dành cho các doanh nhân từ 18 – 40 tuổi, với các mô hình từ ý tưởng khởi nghiệp mang tính bền vững lần đầu tiên sẽ được tổ chức. Ngoài ra tái khởi động Cuộc thi Rise To Shine với mục tiêu ươm mầm các dự án xã hội nhằm lan tỏa và gia tăng tính ảnh hưởng đến cộng đồng.

4. Ban Điều Hành JCI Việt Nam 2023 cùng các Chủ tịch chi hội 2023

Lễ Nhậm chức Ban Điều hành Quốc gia JCI Việt Nam nhận được sự quan tâm, tham gia và chúc mừng của đại diện JCI Thế giới và các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mông Cổ, Malaysia, Singapore… và đại diện đến từ Hội đồng phát triển JCI Châu Á Thái Bình Dương. Phát biểu tại sự kiện, ngài Yang Ching Ju – Chủ tịch Hội đồng phát triển JCI khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ :”Hơn 300 thành viên và khách mời tham gia tại Đà Lạt, chứng tỏ JCI Đà Lạt được sự yêu quý của các chi hội và ủng hộ rất nhiệt tình. Tôi thấy một JCI Việt Nam mạnh mẽ và vững vàng sau 15 năm”

Cùng ngày, Lễ Nhậm chức Ban Điều hành Chi hội JCI Đà Lạt cũng được diễn ra long trọng. Vị trí tân chủ tịch JCI Đà Lạt được tín nhiệm và bầu cử là chị Nguyễn Ngọc Bích Trâm,

——————————————

Thông tin thêm cho Ban biên tập – Hiểu về JCI

Về JCI – JUNIOR CHAMBER INTERNATIONAL

JCI là Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới, hiện đang là mạng lưới lớn nhất toàn cầu của các Công dân trẻ tích cực (Young Active Citizens). JCI cũng là đối tác chính thức của Liên Hiệp Quốc trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs).

JCI thế giới có hơn 200.000 thành viên đang trong độ tuổi được bầu cử (18-40). Số lượng thành viên ngoài độ tuổi bầu cử (các Senator và Alumni) lên đến hơn 11 triệu. Cùng có chung một niềm tin: để tạo nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6.000 chi hội và hơn 200.000 thành viên là các Lãnh đạo, Doanh nhân và Công dân trẻ tích cực. Những thành viên nổi tiếng của JCI toàn cầu có: Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Kofi Annan, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng rất nhiều nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo hàng đầu khác.

5. Toàn thể Đại Hội Lễ Nhậm Chức JCI Việt Nam 2023

JCI là tổ chức Phi Chính phủ, Phi Chính trị, Phi Tôn Giáo và Phi Lợi nhuận.

  • Website: https://jci.cc/en
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jciwhq
  • Youtube: https://www.youtube.com/jciwhq
  • Twitter: https://twitter.com/jcinews
  • Instagram: https://www.instagram.com/jcileaders/

Về JCI Việt Nam:

JCI Việt Nam là tổ chức trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh), được chính thức thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008. Sau hơn 15 năm hoạt động, hiện nay JCI Việt Nam có hơn 280 hội viên thuộc 9 chi hội là JCI East Saigon, JCI South Saigon, JCI Central Saigon, JCI Hà Nội, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hòa, JCI Đà Lạt và JCI Hải Phòng, JCI Thăng Long. Thành viên JCI là những lãnh đạo trẻ đến từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, và thủ lĩnh sinh viên. Tôn chỉ của JCI là phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng.

6. Giới thiệu và ra mắt thành viên Ban điều Hành JCI Việt Nam 2023 02

  • Website: jci.vn
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jcivn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/jcivietnam/

Về Chủ tịch JCI Việt Nam 2023:

Anh Nguyễn Đắc An Khang – hiện là Giám đốc của Công ty TNHH Tâm Thành Khang, là một công dân trẻ tích cực với nhiều thành tích cá nhân nổi bật, Là chủ tịch đầu tiên của JCI Đà Lạt vào năm 2019 và hoạt động tại cấp Ban Điều Hành JCI Quốc Gia trong liên tiếp 04 năm tiếp theo. Anh An Khang là người đặt những viên gạch vững chắc và gắn bó với JCI Dalat từ những chặng đường đầu tiên với những dự án, hoạt động mang giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Có thể kể như chiến dịch “10 tấn thực phẩm 0Đ”, “Đà Lạt Đợi” “Đà Lạt gửi yêu thương”… đã thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc đoàn kết trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ người khó khăn. Ngoài ra, Anh An Khang cũng là đầu mối kết nối với rất nhiều JCI các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Mông Cổ, Malaysia, Thái Lan…

7. Nghi thức Trao Búa và vòng cổ được thực hiện cho chủ tịch mới - Lễ Nhận chức JCI Đà Lạt

Với lòng nhiệt huyết và đam mê của một người trẻ, Chủ tịch JCI Việt Nam 2023 sẽ trẻ thành một người đầu tàu dẫn dắt JCI phát triển trong nhiệm kỳ 2023.

Thành Viên Ban điều Hành JCI Việt Nam 2023:

  1. Anh Nguyễn Đắc An Khang – Chủ tịch JCI Vietnam 2023
  2. Anh Vũ Tuấn Anh – Chủ tịch tiền nhiệm JCI Vietnam 2023
  3. Chị Hồng Trà My -Tổng Thư ký JCI Vietnam 2023
  4. Anh Nguyễn Bá Quốc – Trưởng ban Pháp lý JCI Vietnam 2023
  5. Chị Đoàn Thị Mỹ Chi – Trưởng ban Tài chính JCI Vietnam 2023
  6. Chị Trần Phương Ngọc Thảo – Phó Chủ tịch thường trực JCI Vietnam 2023
  7. Anh Phạm Hoàng Khánh Vũ – Phó Chủ tịch thường trực JCI Vietnam 2023
  8. Anh Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế JCI Vietnam 2023
  9. Anh Phạm Đăng An – Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế JCI Vietnam 2023
  10. Chị Võ Thị Mai Oanh – Giám đốc phụ trách Hội viên JCI Vietnam 2023
  11. Chị Nguyễn Thị Bạch Kim – Giám đốc dự án JCI Vietnam 2023
  12. Anh Vũ Lê An –  Giám đốc quỹ JCI Vietnam Grants 2023
  13. Anh Đoàn Đức Thanh – Giám đốc kết nối kinh doanh & khởi nghiệp JCI Vietnam 2023
  14. Chị Nguyễn Thái Khoa – Giám đốc quan hệ công chúng JCI Vietnam 2023
  15. Chị Lê Thị Như Quỳnh – Giám đốc sự kiện JCI Vietnam 2023
  16. Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Giám đốc chuyển đổi số JCI Vietnam 2023
  17. Chị Dương Thanh Trúc – Giám đốc phụ trách JCI Vietnam Awards 2023
  18. Chị Lê Thị Kim Dung – Giám đốc phụ trách đào tạo JCI Vietnam 2023

Các Hoạt động nổi bật của JCI Vietnam và các Chi hội trong năm 2022

8 Ra mắt Ban Điều Hành JCI Đà Lạt 2023 - Lễ Nhận chức JCI Đà Lạt

Năm 2022, trong bối cảnh tình hình kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch, JCI Việt Nam cũng đã có những hoạt động, dự án nổi bật, mang giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. “Blue & Green” – chiến dịch do 2 chi hội trực thuộc: JCI East Saigon & JCI South Saigon khởi xướng với sứ mệnh bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu – trồng cây chống xói mòn tại các tỉnh ven biển; JCI Danang với dự án “Seed For Change” – cuộc thi nhằm ươm mầm các dự án xã hội, phát triển của những ý tưởng, những dự án công đồng non trẻ để trở thành dự án cộng đồng bền vững, mang giá trị đến rộng rãi các nhóm cộng đồng hiện nay; dự án “Địu nước về làng” – Dự án do JCI South Saigon tổ chức với mong muốn gây quỹ, thực hiện hành trình đưa nước sạch đến với người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên.

Lich Trinh Sự Kiện

Ngoài ra, thành công của sự kiện IC23 không thể thiếu sự quan tâm và ủng hộ đến từ Quý đơn vị Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Tâm Thành Khang; Hôtel Colline; Cao Sang Group; DQ Fashion và các đơn vị tài trợ, đồng hành khác.

———

Thông tin thêm, xin liên hệ: 

Anh Nguyễn Thái Khoa – Giám Đốc Phụ Trách

Truyền thông Quan hệ công chúng JCI Vietnam 2023

Điện thoại: 0917270095

Email: ntkdalat@gmail.com

Website: www.jci.vn

Thông tin sự kiện: www.jci.vn/ic23

Fanpage: https://www.facebook.com/jcivn/