đọc tin nhanh

Đăng quang và vẫn tiếp tục đứng đằng sau cánh gà, Maria Thảo Đặng chia sẻ, chiếc vương miện danh giá của cuộc thi giống như là bước ngoặt, là kỷ niệm trong cuộc đời của cô. 

Tiếp nối sự thành công của hoa hậu Jolie Nguyễn – trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc – Miss Vietnam World Australia, Maria Thảo Đặng tốt nghiệp trường Fairfield High School Fairfield, New South Wales, Australia đã xuất sắc đăng quang hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Miss Vietnam World Australia 2019.

maria-thao-dang-2
Cuộc thi có sự đồng hành của cựu hoa hậu Jolie Nguyễn, ca sĩ Jimmy Nguyễn, Ngọc Phạm. Cuộc thi do Rainmakers Events do Amanda Lee là trưởng BTC đã làm hoa hậu hơn 11 năm và các quan chức cấp cao 2 nước Úc – Việt.

maria-thao-dang-4

Đi thi vì làm event, ít ai biết Thảo Đặng hiện đang làm tổ chức cho khá nhiều sự kiện đặc biệt về các thuộc thi sắc đẹp tại Úc và các nước, nên khi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Miss Vietnam World Australia 2019 rục rịch khởi động, cô đã được bạn bè đặc biệt là sếp của mình kêu gọi đăng ký tham dự.

maria-thao-dang-6

maria-thao-dang-5

maria-thao-dang-3

Sau một thời gian suy nghĩ, và vượt qua hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi và tề tựu là người Việt trên toàn thế giới đến xứ sở kangaroo, cô sinh viên ngành truyền thông và sự kiện năm nào vẫn còn khá tự ti đứng đằng sau cánh gà nhún nhảy tập đi như các hoa hậu trên sân khấu đã xuất sắc đăng quang hoa hậu thế giới người Việt tại Úc – Miss Vietnam World Australia 2019 trong sự ngỡ ngàng của khá nhiều người thân của cô.

maria-thao-dang-8
Đăng quang và vẫn tiếp tục đứng đằng sau cánh gà, Maria Thảo Đặng chia sẻ, chiếc vương miện danh giá của cuộc thi giống như là bước ngoặt, là kỷ niệm trong cuộc đời của cô, nhưng cô vẫn thích việc mình đứng đằng sau cánh gà, giúp đỡ các bạn trẻ tự tin bước lên sân khấu để thật sự toả sáng – đó mới là niềm vui chính của cô.

maria-thao-dang-7

Thảo Đặng trong khoảnh khắc được gọi tên ở top 3

Thảo Đặng chia sẻ thêm, sắp tới cô sẽ trở về đất mẹ – TP Hồ Chí Minh, Việt Nam để làm tiệc tri ân, cảm ơn báo chí và bạn bè đã yêu thương, lan toả giải thưởng của cô.

PV