đọc tin nhanh

Đồng hành trong vai trò giám khảo tại vòng sơ khảo của Người đẹp Hoa Lư diễn ra ở Ninh Bình là Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương. Nữ giám khảo lựa chọn set trang phục lịch thiệp, trang nhã toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. 

thanh-huong-hoa-lu-2

Bùi Thanh Hương là cái tên khá “hot” trong các cuộc thi ở vai trò giám khảo, trưởng ban tổ chức. Với tài năng và kinh nghiệm, chị luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn. Bùi Thanh Hương liên tục được tin tưởng mời làm giám khảo tại nhiều cuộc thi nhan sắc. Cùng “cầm cân nảy mực” với Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương có “mẹ chồng khó tính” Lan Hương…

thanh-huong-hoa-lu-6

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ, giúp họ trải nghiệm cuộc sống, thử thách bản thân và chinh phục tương lai.

thanh-huong-hoa-lu-8

thanh-huong-hoa-lu-9

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương và diễn viên Lan Hương

Vòng sơ khảo cuộc thi vừa được diễn ra vào tối 28/7, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Ninh Bình. Dự vòng Sơ khảo có 18 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố Ninh Bình đã đến cổ vũ cho các thí sinh dự cuộc thi.

thanh-huong-hoa-lu-13

thanh-huong-hoa-lu-3

Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Thi trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn. Ở các phần thi, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, phô diễn khéo léo những nét đẹp hình thể, sự năng động của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, trong phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, niềm tự hào của tà áo dài truyền thống, được đông đảo khán giả cổ vũ.

thanh-huong-hoa-lu-4

Kết thúc vòng thi Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết Cuộc thi. Chuẩn bị cho đêm chung kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện, trau dồi kiến thức để hoàn thiện cả về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ. Cùng với đó, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động khác trong chương trình của Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 như: Dâng hương tại Di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư, chụp ảnh tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình; tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo.

thanh-huong-hoa-lu-5

Thông qua Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư – Ninh Bình, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh về đất và người, các di tích, danh thắng và di sản của tỉnh Ninh Bình tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

thanh-huong-hoa-lu-7

Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình góp phần tuyên truyền, quảng bá quần thể danh thắng Tràng An – Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa nghệ thuật, là điểm nhấn tạo sức hút với công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình.

thanh-huong-hoa-lu-10

Các danh hiệu chính thức của cuộc thi gồm: Người đẹp Hoa Lư, Người đẹp Hoa Lư thứ hai, Người đẹp Hoa Lư thứ ba. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng, danh hiệu khác như: Người đẹp tài năng, người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất, người đẹp ứng xử xuất sắc nhất, người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất, người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, người đẹp thân thiên… Các danh hiệu chính thức của Cuộc thi sẽ được đề cử giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

thanh-huong-hoa-lu-12

thanh-huong-hoa-lu-14

Nhiếp ảnh: Kim Kê