đọc tin nhanh

Thương hiệu Bien:U thật vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ chính của Hoa hậu Lục địa Busan và Gyeongnam 2022. Đại diện của nhãn hàng, CEO Lee Seung-Ryeol đã bày tỏ niềm hạnh phúc và phấn khởi khi được là một trong những đơn vị tiên phong cải tiến những công nghệ làm đẹp tiên tiến, góp phần thăng hoa vẻ đẹp của chị em.

hh-han-6

Ngày 07/07/2022 vừa qua, theo giờ địa phương, sự kiện Hoa hậu Lục địa Busan và Gyeongnam 2022 đã chính thức khởi động, đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, được tổ chức tại khách sạn Arpina ở Haeundae do BNC (CEO Yoo Seung-Hee) chủ trì.

hh-han-3

Ông Lee Seung-Ryeol – CEO của Bien:u  chụp hình lưu niệm cùng Á hậu Lee YuJin (bìa trái) và chị Nguyễn Thảo – trưởng phòng Đa văn hóa

Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) là cuộc thi có tuổi đời 50 năm, bắt đầu ở Tây Ban Nha từ năm 1971 và đã được tổ chức tại Hàn Quốc được 12 năm. Trong không gian thơ mộng của Haeundae rực rỡ ánh đèn, các người đẹp đã có những màn trình diễn ấn tượng, ban tổ chức và các nhà tài trợ đã cổ vũ cho cuộc thi có kết quả tốt và hi vọng chiến thắng trong trận Chung kết Seoul.

hh-han-2

CEO Seung-Ryeol Lee của Bien:u và CEO Jeong-Hyun Lee của Bios Group là hai đơn vị tài trợ lớn của của thi, đây là những người đi đầu trong việc cải tiến các sản phẩm mỹ phẩm, đã tham gia với tư cách giám khảo và là nhà tài trợ của cuộc thi.

Sự kiện diễn ra tại thành phố biển Busan, đã được làm nóng với màn trình diễn âm nhạc truyền thống kết hợp của Đoàn nghệ thuật Sori và sự phấn khích càng tăng lên với màn trình diễn tuyệt vời của nhóm nhạc tiền bối YOLO. Cuộc thi đã được tiến hành trong không khí vô cùng kịch tính, mỗi phần chào sân của các ứng viên đã phần nào thấy được sắc vóc cũng như tài năng của họ.

hh-han-5

Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp của các nhà tài trợ uy tín, trong số đó phải kể đến thương hiệu Bien:u, một trong những nhàn hàng đi đầu trong việc cải tiến các sản phẩm mỹ phẩm. Hi vọng hứa hẹn sẽ đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, mang tính đột phá và thật sự uy tín dành cho những ai yêu và nâng niu làn da của mình.

Theo kết quả của ban giám khảo, Doyoung Kim đã được chọn là người chiến thắng giải nhất của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Busan Gyeongnam 2022. Cô gái mang số báo danh 02 còn vinh dự là người nhận được Giải thưởng tài trợ của Bien:u.