đọc tin nhanh

Vừa qua, vào ngày 27/6/2019 tại sự kiện chào mừng Ngày hội Gia đình Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu – Sản phẩm được tin dùng, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Việt Hàn đã lọt Top 10 do người tiêu dùng bình chon.

viet-han-10

CEO Minh Thu nhận cúp và bằng khen cho giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Sản phẩm được tin dùng 2019”

viet-han-3

Hưởng ứng Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019, một ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mọi gia đình Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, Viện nghiên cứu Giáo dục và Quản trị kinh doanh, Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Truyền thông, CLB Khởi sự & Hỗ trợ Doanh nghiệp phối hợp với ấn phẩm Văn hoá doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình chào mừng Ngày hội Gia đình. Chương trình được thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông & Du lịch Vân Ly, Công ty TNHH SX Quốc tế Bảo Ngọc Sài Gòn cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị tài trợ và truyền thông trên cả nước. Kết hợp với những hoạt động có ý nghĩa khác, sự kiện trao Top 10 Thương hiệu – Sản phẩm được tin dùng 2019 là giải thưởng danh giá được trao hàng năm cho những Công ty có uy tín trên thương trường trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được người tiêu dùng tin cẩn bình chọn.

viet-han-4

viet-han-5

Sản phẩm lưới nhựa plastic của Việt Hàn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống

viet-han-6

Công ty Việt Hàn sở hữu đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm 20 năm chuyên sản xuất và cung ứng các loại lưới nhựa HDPE nguyên sinh 100%, sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: bao che công trình xây dựng, che ánh nắng mặt trời, nông nghiệp công nghệ cao, nuôi trồng thủy hài sản, phơi nông sản… với nhiều chủng loại, màu sắc và kích thước khác nhau. Đặc biệt sản phẩm của Việt Hàn đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới: Nhật Bản ,Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Canada… Việt Hàn cam kết sẽ liên tục cập nhật và đổi mới công nghệ để hạ thấp giá thành sản phẩm, nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cũng như đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong thời gian qua.

viet-han-2

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Sản phẩm được tin dùng 2019” được trao cho 10 đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng

Giải thưởng trên vừa để Việt Hàn nhìn nhận lại những thành quả mà mình đạt được trong năm vừa qua, cũng là động lực để Việt Hàn ngày một phát triển hơn trong chuyên môn ngành nghề nói riêng, và thị trường nói chung, góp phần vào công cuộc đổi mới nền công nghiệp nhẹ của nước nhà.

viet-han-7

viet-han-8

viet-han-9

Xuân Tùng