đọc tin nhanh

Trong buổi tập duyệt catwalk chuẩn bị cho đêm chung kết Queen of Beauty World 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc, Người đẹp Oanh Yến được bạn trai và các con ‘hộ tống’ đến phòng tập. 

Cuộc thi mà Người đẹp Oanh Yến tham gia là Queen of Beauty World. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 và đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp tại khu vực và những quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á có thí sinh tham dự.

oanh-yen-thi-han-quoc-9

Sau thành công mùa 1, Queen of Beauty World bước sang mùa 2 không chỉ tiếp tục khẳng định là cuộc thi uy tín bậc nhất trong ngành làm đẹp mà còn nâng tầm với quy mô và đẳng cấp quốc tế. Cuộc thi nhận được sự đồng hành và tài trợ từ UBND thành phố Bucheon (thành phố vệ tinh của Seoul). Điều này đặt nền móng vững chắc mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tham gia Queen Of Beauty World giao lưu và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

oanh-yen-thi-han-quoc-1
Sự quy tụ thí sinh đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam… sẽ đem lại những trải nghiệm văn hóa đa dạng đầy thú vị. Các hoạt động cùng trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok, trình diễn trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, thể hiện tài năng…, Queen of Beauty World 2019 tiếp tục khẳng định bản sắc riêng mà khó cuộc thi nào khác có được.

oanh-yen-thi-han-quoc-2

oanh-yen-thi-han-quoc-3

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các thí sinh như đào tạo kỹ năng makeup, kỹ năng catwalk và các kỹ năng tạo dáng trên sân khấu, Queen of Beauty World 2019 hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ và bứt phá ngoạn mục của mỗi thí sinh. Đêm chung kết tại Trung tâm Văn hoá Boksagol, Thành phố Bucheon, Hàn Quốc với không gian chuyên nghiệp, sang trọng là mơ ước cho bất cứ quý cô nào bước lên bục vinh quang trở thành nữ hoàng Queen of Beauty World 2019.

oanh-yen-thi-han-quoc-4

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Toàn cầu ở Philippines, Oanh Yến quyết định tiếp tục ‘chinh chiến’ ở sân chơi nhan sắc ‘Queen of Beauty World 2019″. Người đẹp được chồng đại gia và 5 con đi theo ủng hộ tinh thần. Cô đưa cả một người giúp việc đi cùng để phụ chăm sóc đàn con nhỏ.

oanh-yen-thi-han-quoc-5

Chồng Oanh Yến xem hai con trai riêng của vợ như con ruột. Là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, Oanh Yến khá bận bịu, vất vả nhưng cô vui vì tổ ấm nuôi tràn ngập tiếng cười đùa của các thiên thần. Oanh Yến còn muốn sinh thêm một bé gái nữa để gia đình cân bằng với 3 con trai và 3 con gái.

oanh-yen-thi-han-quoc-6

oanh-yen-thi-han-quoc-7

Sau 4 tháng sinh con thứ năm, Oanh Yến đã lấy lại hình thể thon gọn, tự tin thử sức ở cuộc thi nhan sắc mới. ‘Queen of Beauty World’ là sân chơi dành cho các doanh nhân, chủ spa, thẩm mỹ viện khắp thế giới. Năm ngoái Oanh Yến từng tham gia cuộc thi này nhưng không đạt thành tích gì. Năm nay cô chuẩn bị hành trang khá kỹ lưỡng và quyết tâm giành giải cao.

oanh-yen-thi-han-quoc-8

Ảnh: Hải Diễm