đọc tin nhanh

Với lĩnh vực chính là sản xuất các loại khẩu trang y tế, các thiết bị bảo hộ lao động và các sản phẩm sát khuẩn phục vụ thị trường trong đợt dịch Covid_19. Bên cạnh đó, Công Ty TNHH TM XNK Thiết bị Y Tế Sao Việt là đơn vị tiên phong được Bộ Y Tế cấp phép nhập khẩu, phân phối độc quyền sản phẩm xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test Kit.

Đây là bộ xét nghiệm kháng nguyên hiệu quả 100% được sử dụng tại Hà Lan, Đức, Pháp, sản phẩm được Viện nghiên cứu lâm sàng Bộ Y tế kiểm định,cho kết quả từ 10 – 15 phút. Với chi phí thấp, giúp phát hiện vi rút từ giai đoạn đầu của nhiễm trùng 2 – 3 ngày trước khi bắt đầu có triệu chứng tìm ẩn. Đến giai đoạn cuối của nhiễm trùng từ 7 – 10 ngày sau khi bắt đầu có triệu chứng. Công Ty TNHH TM XNK Thiết bị Y Tế Sao Việt đã góp phần không nhỏ cùng toàn dân chống dịch.

1

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa qua Công Ty TNHH TM XNK Thiết bị Y Tế Sao Việt đã vinh dự đón nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU VÀNG 2022. Đây là giải thưởng vô cùng cao quý dành tặng cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty, vì những nỗ lực cùng nhau đưa ra sản phẩm phục vụ nhu cầu cần thiết, kịp thời trong giai đoạn dịch Covid -19 hoành hành trên toàn thế giới

2

Trong những năm qua, trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, Công ty Sao Việt đã cho ra thị trường hàng triệu chiếc khẩu trang. Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khoẻ, phòng chống vi rút. Hiện nay, Sao Việt vẫn luôn tiên phong đẩy mạnh sản xuất các loại khẩu trang y tế, bộ đồ phòng dịch đạt tiêu chuẩn Châu Âu EU. Là đơn vị tiên phong trong công tác chống dịch tại thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Trong đợt bùng phát dịch covid 19 tại TP.HCM, Sao Việt đã cung cấp hàng chục ngàn thùng khẩu trang cho thành phố chống dịch.

3

Công Ty TNHH TM XNK Thiết bị Y Tế Sao Việt là một trong những nhà xưởng, nhà xuất khẩu khẩu trang y tế uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra Sao Việt chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị Y Tế. Trong thời gian diễn ra đại dịch Covid – 19 Công ty đã phân phối và sản xuất ra thị trường rất nhiều sản phẩm chuyên dụng cho ngành Y tế. Để có được thành tích này, đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên ở cả trụ sở Hà Nội lẫn chi nhánh TP.HCM.

4

Đối tác của Sao Việt không chỉ là hệ thống các nhà thuốc lớn tại Việt Nam như Pharma City, Minh Châu, Long Châu, Bích Ngọc… Mà còn các tổ chức quốc tế ở nước ngoài từ Hàn, Nhật, Mỹ Ả Rập, các nước châu Âu.

5

Với kinh nghiệm lâu năm, nguồn nhân lực có chuyên môn cao, tài chính dồi dào, cùng các mối quan hệ quốc tế. Sao Việt không ngừng phát triển mạng lưới phân phối trong nước và các nước lân cận. Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh. Nhập khẩu các ứng dụng thiết bị y học hiện đại trong điều trị, chẩn đoán góp phần phát triển cho nền y học nước nhà.

6

Với sự thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trong thời gian không xa, Công ty TNHH TM XNK Thiết bị Sao Việt  sẽ là đơn vị đi đầu trong ngành Y Tế của Việt Nam. Chúc cho Sao Việt sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

BẢO NGỌC SG