đọc tin nhanh

Trong thời kỳ đất nước đổi mới phát triển mạnh mẽ, việc xây dựng cơ sở hạ tầng luôn là vấn đề được chính phủ đặc biệt quan tâm, Trương Gia đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, thể hiện qua các công trình chất lượng cao.

Trong những năm vừa qua, Trương Gia hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Năm nhằm tạo ra một chất lượng vàng cũng như đảm bảo sự hiệu quả đầu tư cho các khách hàng. Thị trường BĐS biệt thự, nghĩ dưỡng du lịch đang ngày càng mở rộng và phát triển đầy mới mẻ, Trương Gia đang chuẩn bị lộ trình cho hai dự án bùng nổ đầy mới mẻ và sáng tạo sau đại dịch covid-19.

1

Hướng tới kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông tổ chức chương trình Chào mừng Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 20/4/2022.  Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn, CLB Doanh nhân Khởi sự và Hỗ trợ Doanh Nghiệp TP.HCM, Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường phối hợp thực hiện. Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.

2

Trong thời kỳ Covid-19 diễn ra phức tạp, khiến cho nền kinh tế đi xuống, nhưng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Các hoạt động chào mừng ngày thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu đã có sự phát triển vững chắc, góp phần nộp ngân sách cho nhà nước và tạo công ăn việc làm cho người dân trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

3

Giải thưởng Thương hiệu Vàng được thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm. Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

4

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2022” như một lời minh chứng cho chất lượng dịch vụ, uy tín của Trương Gia đối với toàn thể khách hàng. Hy vọng với những thành công đã đạt được, sẽ là động lực giúp Trương Gia cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam đang thời kì bước vào hội nhập cùng thế giới.

Bảo Ngọc SG