đọc tin nhanh

Trách nhiệm. Chuyên nghiệp. Bản lĩnh. Thân thiện và có tâm là những gì chúng ta có thể nhìn thấy khi có dịp tiếp xúc với doanh nhân Bùi Hữu Hạnh, giám đốc CT CP TM DV Hoàng Kim Group.

Trưởng thành trong một gia đình theo nghề kinh doanh, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh đã hình thành trong mình những tính cách quyết đoán, sắc sảo từ công việc của bố mẹ. Được biết, chị tốt nghiệp ngành Tài chính Kế Toán trường ĐH SPKT TP.HCM. Với tầm nhìn xa, chị đã thành công trong việc đưa mặt hàng Gạo Tím Than ra thị trường trong nước và Quốc tế, nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng chỉ sau vài năm nghiên cứu, thử nghiệm và đưa vào sử dụng.

batch_Ảnh1

Được biết, trước đây doanh nhân Bùi Hữu Hạnh từng kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ. Trong thời gian 15 năm, trước khi chuyển sang kinh doanh Gạo Tím Than. Bước vào nghề với niềm tin phục vui cho cộng đồng, chị đã tiến hành nhiều chuyến thiện nguyện tại các vùng sâu, vùng xa như: Kon Tum, Gia Lai, hay ở Miền Tây… Trong những chuyến đi ấy, chị cùng các BS ở bệnh viện tâm thần Đồng Nai đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn với người dân, giúp họ phần nào cải thiện chất lượng cuộc sống, sức khỏe. Chị từng chia sẻ : “Hạnh phúc nhất của tôi là có thật thật nhiều tiền để làm công tác thiện nguyện”.

 batch_Ảnh2

Không ngừng học hỏi, cố gắng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới, phục vụ nhu cầu của thị trường, chỉ hơn 1 năm CT CP TM DV Hoàng Kim Group đã cho ra đời những sản phẩm tin cậy, chất lượng đạt chuẩn với quy trình chế biến nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Luôn hoạt động với phương châm “Tứ quý”, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh chia sẻ: “Tứ quý có 4 từ là: Tâm- Tầm- Nhân- Hậu. Trong đó, Lấy lương tâm sống tốt; Lấy tầm nhìn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng; Lấy chữ nhân để đối nhân xử thế và Lấy hậu để có kết quả tốt, phục vụ khách hàng, phục vụ cộng đồng mãi về sau”

Với thông điệp “10kg gạo trao đi là trao đi niềm tin” được ưu đãi freeship toàn quốc, những sản phẩm Gạo Tím Than từ CT CP TM DV Hoàng Kim Group tuân thủ quy tắc “ngũ hành”, hay còn gọi là quy tắc 5K: Không phân bón hóa học; Không thuốc trừ sâu; Không chất kích thích tăng trưởng; Không có phẩm màu; Không có chất bảo quản và được trồng trong vòng khép kín. Đó cũng chính là đặc tính nổi bật của sản phẩm, làm cho khách hàng nhớ đến mỗi khi nhắc đến thương hiệu của CT CP TM DV Hoàng Kim Group.

batch_Ảnh3

Thay mặt Hoàng Kim Group, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh cũng từng có đôi lời chia sẻ: “Với lòng từ bi lớ,n chúng tôi luôn mang lại những giá trị tích cực cho môi sinh, góp sức gìn giữ môi trường xanh – sạch – đẹp. Cái quan trọng nhất là người nông dân tránh được bệnh hiểm nghèo, bệnh nan y vì ảnh hưởng của phân bón thuốc trừ sâu, sau nữa còn giúp cho vạn vật sinh linh bé nhỏ được sống trong đồng lúa, với mẹ thiên nhiên. Nghe thì vô lý nhưng chính vì tình cảm yêu thương vạn vật muôn loài, nên việc khai thác từ thiên nhiên phải đi đôi với việc bảo tồn để, tránh được nỗi đau sanh sát sống còn”.

batch_Ảnh4

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa qua doanh nhân Bùi Hữu Hạnh đã vinh dự nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH 2022, trong chương trình “Doanh nhân vì cộng đồng – Cùng doanh nghiệp vượt bão”, do Trung tâm truyền thông truyền hình chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín và danh giá dành cho sự nỗ lực bền bỉ, không mệt mỏi của chị trong thời gian qua.

batch_Ảnh5

Chia sẻ về dự định tương lai, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh cho biết: “Tôi mong muốn thương hiệu Gạo Tím Than, được tất cả người dân Việt Nam sống ở toàn cầu như ở Nhật, ở Mỹ, ở châu Âu, Dubai… sử dụng. Đặc biệt là sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hơn nữa”. Bên cạnh đó, chị mong muốn làm được nhiều điều có ích hơn cho cộng đồng, đây cũng là lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng mình dành cho đất mẹ, nơi ươm mầm những hạt giống gạo tím than đầu tiên trên con đường khởi nghiệp đầy gian nan của mình. Chúc cho những dự định trong tương lai của chị, sẽ thành hiện thực.

Bảo Ngọc SG