đọc tin nhanh

Vinh danh thương hiệu mạnh 2022

Xây dựng thương hiệu là quá trình dài với nhiều khó khăn thử thách, đòi hỏi bản thân của mỗi người phải tự nỗ lực. Bên cạnh đó, xã hội vẫn luôn là bàn đạp tiếp thêm sức mạnh cho họ. Giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2022 được thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm.

Vinh danh doanh nhân vì cộng đồng

Trước tác động của đại dịch COVID-19, các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo để trụ vững, thích ứng linh hoạt, an toàn, từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, mà còn nêu cao trách nhiệm, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần chia sẻ vì cộng đồng.

Doanh nhân Phan Mỹ Anh sinh ra để làm đẹp cho phụ nữ

Xinh đẹp. Tài giỏi. Thông minh và nhạy bén trong công việc đó là những gì ta có thể thấy khi tiếp xúc và làm việc với Doanh nhân Phan Mỹ Anh – Hiện đang là CEO Phân phối khu vực HCM & HN của Công ty TNHH TM DV Hà Giang – Eo thon. Danh hiệu doanh nhân vì cộng đồng là những nỗ lực xứng đáng mà chị và Công ty của mình mang lại vì lợi ích cộng đồng.