đọc tin nhanh

Mỗi dịp tết đến xuân về, trong không khí vui vẻ và ấm áp của mùa xuân. Người dân Việt Nam lại tất bận dọn dẹp nhà cửa đón tết. Khắp phố phường, người mua kẻ bán tấp nập. Với chủ đề: Rộn Ràng Sắm Tết – Quà Tặng Trao Tay, Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt – VECIC, phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức Hội xuân 2020. Hội xuân năm nay sẽ diễn ra xuyên suốt trong ba ngày 10,11, 12 tháng 01 năm 2020, tại Cao ốc Thủy Lợi 4, Số 205 Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh. Hội xuân được bảo trợ truyền thông bởi tạp chí Công Nghiệp & Tiêu Dùng, Saigon Times.

Hội xuân 2020 cũng là dịp để người dân đến tham quan và mua sắm. Với quy mô hơn 60 gian hàng hội tụ, nhiều sản phẩm chất lượng, cũng như đặc sản các vùng miền, thủ công mỹ nghệ, nông sản. Với giá thành hết sức ưu đãi, chỉ có riêng ở chương trình. Đây cũng là dịp để các thương hiệu, nhãn hàng quảng bá sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Kích cầu phát triển doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

hoi-cho-xuan-2020-2

Vị thế đắc địa, gần kề Bến xe Miền Đông, nằm trên tuyến đường Nguyễn Xí vốn nổi tiếng tấp nập của Quận Bình Thạnh. VECIC – Hội xuân 2020 được tổ chức tại chung cư Thủy Lợi 4, liền kề chung cư Sài Gòn Res Plaza, cùng siêu thị Vincom Plaza, khu vực đông dân cư, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Góp thêm không khí sôi động của chương trình, là các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Quân, Hạnh Nguyên, Hà Trọng Anh, Minh Sang v.v…. cùng các tiết mục vui nhộn của đoàn lô tô Dòng Thời Gian.

hoi-cho-xuan-2020-3

Không đơn thuần chỉ là tổ chức hội chợ. Hội xuân 2020 còn là nơi lan tỏa những giá trị yêu thương. Xuyên suốt diễn ra chương trình, ban tổ chức phối hợp cùng thương hiệu Ông Bếp, nhà trợ Kim Cương của chương trình sẽ dành tặng 120 phần quà, trị giá 600 ngàn một phần, để gửi đến cho người nghèo Quận Bình Thạnh, có một cái tết ấm cúng hơn.

Bên cạnh các gian hàng mua sắm Tết, du khách đến với Hội chợ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ các đơn vị tham gia gian hàng năm nay, tại khu vực sân khấu chính, và tham gia nhiều trò chơi trúng thưởng thú vị. Ngoài ra, BTC cũng đã dành riêng một khu vực ẩm thực dành cho mọi đối tượng, cũng như khu vui chơi dành cho trẻ em.

hoi-cho-xuan-2020-4

Để giúp người tiêu dùng sắp xếp thời gian tham quan, mua sắm vui lòng theo dõi lịch trình sự kiện dưới đây.

Qúy cơ quan báo đài liên hệ thông tin, vui lòng liên lạc với BTC qua SĐT: 0906.416.987

Bảo Ngọc