đọc tin nhanh

Nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ thông tin Truyền thông CCI, phối hợp với ấn phẩm Văn Hoá Doanh Nhân Việt Nam, Ấn phẩm Sắc Đẹp tổ chức chương trình Hương Sắc Việt 2020. Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng tại Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Tại buổi lễ cũng là lễ trao giải hạng mục “Thương hiệu được yêu thích ngành làm đẹp 2020”. 

oliviakim-serana-7

Hương Sắc Việt là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ là những người đáng được trân quý và tôn vinh, đóng góp của người phụ nữ đối với sự phát triển của kinh tế, xã hội đất nước. Trong những chặng đường nỗ lực, phát huy vai trò của phụ nữ chung tay, đóng góp, trí tuệ, sáng tạo cùng sự tích cực tham gia vào các hoạt động về mọi mặt trong đời sống xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới của phụ nữ Việt Nam được thể hiện rõ nét. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế, tầm ảnh hưởng và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và thành tựu to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

oliviakim-serana-3

Tại sự kiện cũng là lễ vinh danh những nữ doanh nhân làm nên thương hiệu có tên tuổi và đóng góp cho cộng đồng. Trong đó có giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích ngành làm đẹp”. Thương hiệu Serena Beauty thuộc Công ty TNHH XNK Serena Beauty – Sự lựa chọn của phụ nữ trí tuệ, thương hiệu do Á hậu Olivia Kim – Một nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng điều hành. Cô xuất thân là một dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn khu vực Tp.HCM. Hiện cô còn là Giám đốc chuỗi thẫm mỹ viện Olivia Beauty Center chi nhánh quận 6 và Tân Phú. Công ty TNHH XNK Serena Beauty chuyên sản xuất gia công các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên công nghệ Hàn quốc, với bộ Sản phẩm tâm huyết chuyên đặc trị nám mụn tàn nhang – thương hiệu Transinone Q7, cũng như thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước thần chăm sóc vùng kín Dr.Shyla. Trong suốt nhiều năm qua thương hiệu được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Giải thưởng không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm.

oliviakim-serana-6

oliviakim-serana-8

oliviakim-serana-9

oliviakim-serana-2

oliviakim-serana-10

oliviakim-serana-4

oliviakim-serana-5

PV