đọc tin nhanh

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều động tiêu cực và ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu. Cilonmum đã nỗ lực không ngừng, chủ chương sáng tạo và tìm kiếm giải pháp để phát triển và vượt qua khó khăn. Và giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” là sự ghi nhận, nguồn động lực giúp Cilonmum tiếp tục vững bước và phát triển trong tương lai.

cilonmum-duoc-vinh-danh-tai-ton-vinh-thuong-hieu-tieu-bieu-chau-a-thai-binh-duong-2022

Cilonmum nhãn hiệu thấu hiểu nhu cầu cuộc sống

Là doanh nghiệp đi đầu trong ngành phát triển sữa dinh dưỡng cho trẻ tại Việt Nam, Cilonmum gánh vác trách nhiệm không chỉ là sữa bổ sung dinh dưỡng mà còn là sự hỗ trợ bảo vệ và phát triển trí não cho trẻ em Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên gia, cán bộ, công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đã giúp Cilonmum thực hiện được sứ mệnh: “Đồng hành cùng trẻ em Việt luôn được phát triển bền vững và khỏe mạnh trên mọi phương diện từ trí não, sức khỏe, cảm xúc và tinh thần…

Cilonmum chú trọng trong việc đưa những nguyên liệu, tinh chất hữu ích vào sản xuất như: vitamin C, kẽm, selen giúp tăng sức đề kháng; bổ sung canxi, vitamin D3 giúp xương phát triển rắn chắc; Bổ sung Protein phát triển trí tuệ và tầm vóc; bổ bổ sung DHA góp phần phát triển não bộ. Đặc biệt bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột. Ngoài ra với công thức cải tiến bổ sung thêm nhiều thành phần đột phá như : Sữa non, 2’FL HMO, Aquamin F, kết hợp với các loại hạt óc chó, mác ca, chiết xuất tổ yến. Đặc biệt là thành phần Neogos p70 giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển chiều cao, trí não vượt trội.

Cilonmum đang dần khẳng định vị thế trên thị trường

Trong kế hoạch phát triển của mình Cilonmum hiểu được rằng sự công nhận của khách hàng và của các hiệp hội là bước đẩy để thương hiệu phát triển tốt hơn. Vì thế Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” không chỉ nhãn hiệu tạo ra những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Mà còn là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, thương hiệu, sản phẩm, hoạt động kinh doanh, xúc tiến đầu tư cũng như hình ảnh tốt đẹp của quý đơn vị được quảng bá rộng rãi trong cộng đồng và trên trường quốc tế.

Mỗi sản phẩm của Cilonmum đều có tỉ lệ tăng trưởng vượt bậc kể từ khi thành lập cho tới nay. Tuy nhiên không chỉ bằng lòng với những kết quả đạt được, Cilonmum không ngừng sáng tạo, đổi mới, vượt lên thị trường bằng việc tung ra các sản phẩm sáng tạo và mở rộng mạng lưới phân phối. Các sản phẩm Cilonmum đều là những mặt hàng quen thuộc có mặt tại tất cả các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại uy tín và nổi tiếng.

Bên cạnh đó là sự công nhận về mặt chất lượng của tổ chức hiệp hội Y tế Thế giới như chứng nhận FDA – USA về tiêu chuẩn sản xuất an toàn. FDA là viết tắt Food and Drug Administration (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chịu trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, làm cho các sản phẩm y tế hiệu quả hơn, an toàn hơn và giá cả phải chăng hơn.