đọc tin nhanh

Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023” là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của những doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Sự kiện được tổ chức để tuyên dương các thương hiệu mạnh của Việt Nam, đánh giá các sản phẩm chất lượng cao. Khẳng định được giá trị trong lòng người tiêu dùng Việt.

Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương,Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế My Milk  “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”. Ảnh: My Milk

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế My Milk  trải Qua hơn 10 năm hoạt động My Milk đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sữa non Vital Milk bằng công nghệ chiết xuất sữa non USA, công nghệ chiết xuất hàng đầu trên thế giới hiện nay. Từ những ngày đầu thành lập, My Milk đã cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đã đóng góp cho ngành sức khỏe và dinh dưỡng, giúp cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng cộng đồng.

Sữa non Vital Milk  – VITAL MILK nguồn dinh dưỡng trọng yếu để nuôi dưỡng sự sống hoàn hảo!

Một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm của sữa non Vital Milk được sản xuất theo công nghệ USA, Với những ưu điểm vượt trội để sản phẩm được giữ nguyên vẹn dưỡng chất và cấu trúc kháng thể IgG và Lactoferin.

Sữa non Vital Milk, sản phẩm mang công nghệ chiết xuất sữa non USA

Sản phẩm Vital Milk đem lại công dụng tuyệt vời như:

* Giảm mệt mỏi và tăng sức dẻo dai cho mọi lứa tuổi

* Giúp cho người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng

* Tăng sức đề kháng với sữa non Colostrum

* Chống táo bón và điều hòa cholesterol với chất xơ FOS

* Giúp trẻ em tăng chiều cao, giảm biếng ăn, tăng hệ miễn nhiễm.

* Đặc biệt cho quý vị cao niên bồi bổ sức khỏe và phòng chống bệnh tật

* Calcium, Magnesium, Vitamin K và Vitamin D (giúp phòng chống bệnh loãng xương, rỗng xương  của người lớn, giúp trẻ em tăng chiều cao)

Sản phẩm Vital Milk phù hợp cho mọi lứa tuổi.

 Hướng tới tương lai sức khỏe người Việt

Vital Milk – sữa non vì non nước Việt, cam kết dâng hiến bốn giá trị cốt lõi sau:

+ Giá trị cốt lõi thứ nhất là trẻ hoá tế bào, cơ thể khoả mạnh, dẻo dai.

+ Giá trị cốt lõi thứ hai là tâm an, trí tuệ phát khởi, đời sống sẽ bình an.

+ Giá trị cốt lõi thứ ba là gia tăng kháng thể, giúp cho cơ thể hòa hợp với môi trường.

+ Giá trị cốt lõi Thứ tư là về mặt nhân văn và nhân bản: My Milk luôn nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

My Milk luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng lên hàng đầu, vì vậy sản phẩm sữa non Vital Milk luôn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm và tin tưởng của tất cả các khách hàng. Đây cũng là thế mạnh giúp Công ty cổ phần quốc tế My Milk giữ vị thế thương hiệu trên thị trường.

PV