đọc tin nhanh

Vừa qua tại nhà hát Bến Thành Công Ty TNHH Công Nghệ Cưới và Tổ Chức Sự Kiện Phúc An Khang vinh dự đứng Top 100 Thương Hiệu ưa chuộng năm 2023. Lễ Công Bố Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Dịch Vụ năm 2023 là giải thưởng lớn được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động trong kinh doanh, đóng góp phát triển kinh tế xã hội.

Giải thưởng do Hội Chống hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền Hình Tp.HCM.

CEO Huỳnh Văn Giang – Nhận chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình

Anh Huỳnh Văn Giang CEO & Founder tiệc cưới cao cấp Phúc An Khang chia sẻ: xuất phát từ một nhân viên bình thường, luôn ấp ủ khát vọng hoài bão kinh doanh. Anh quyết tâm nghỉ việc để bắt đầu khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và người thân.

Thành công sẽ luôn “mỉm cười’ với những người biết cố gắng và sau thời gian “trầy da tróc vảy”, Huỳnh Văn Giang đã trở thành một doanh nhân trẻ bước đầu gặt hái được nhiều thành công  trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tiệc cưới. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường lập nghiệp.

Hoạt đông với tôn chỉ đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu, dù mới tham gia thị trường Tiệc cưới nhưng thương hiệu Tiệc Cưới Phúc An Khang đã được đông đảo khách hàng đón nhận, trở thành đối tác của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình chu đáo và chuyên nghiệp tận tâm với công việc, hứa hẹn đem lại cho khách hàng những chương trình mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Không gian sang trọng do đội ngũ Tiệc Cưới Phúc An Khang hoàn thiện

Tiệc cưới Phúc An Khang luôn nỗ lực đem lại quý khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đa dạng nhất với các dịch vụ như: dịch vụ trang trí gia tiên, cổng cưới, cho thuê rạp, cung cấp vũ đoàn…

Với mong muốn mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời, Công ty TNHH Công Nghệ Cưới & Tổ chức Sự Kiện Cưới Phúc An Khang luôn sáng tạo nỗ lực không ngừng nghiên cứu đổi mới theo tâm lý khách hàng, bắt kịp xu thế thị trường để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ nhà hàng tiệc cưới tại Bình Dương.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • 154 Dư Khánh, Kp Dư Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
  • Điện Thoại: 0797 999 992
  • Email: tuenghi2410@gmail.com
  • Website: www.congnghecuoiphucankhang.com