đọc tin nhanh

Vượt qua Giáng Tâm – Bảo Anh, Ngô Hằng xuất sắc giành quyền đi tiếp trong chủ đề Cuộc Sống Muôn Màu. 

Mở đầu tập 11 chủ đề Cuộc Sống Muôn Màu của Người hát tình ca 2023 là màn so tài trong phần thi Hát nối của 3 giọng ca: Ngô Hằng, Bảo Anh, Giáng Tâm. Mỗi cô gái một ngành nghề khác biệt nhưng đều có điểm chung là đam mê ca hát. Họ đã mang đến 2 tiết mục hát nối vô cùng hấp dẫn mang tên: Ngàn Ước Mơ Việt Nam, Sống Như Những Đóa Hoa.

Phần hát nối thứ nhất được nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, diễn viên Lý Hùng đánh giá khá đồng đều giống như một tiết mục tam ca hoàn chỉnh. Hết sức đồng tình, ca sĩ Hoàng Châu tặng cả 3 số điểm bằng nhau.

Là người đầu tiên lên tiếng trong phần hát nối thứ 2, Lý Hùng khen giọng ca của Ngô Hằng đầy nội lực, Bảo Anh sở hữu sự tự tin, Giáng Tâm thì còn run khi trình diễn. Theo Hoàng Châu, vóc dáng, phong cách, giọng ca của Giáng Tâm phù hợp với trữ tình dân ca mà tiết mục Sống Như Những Đóa Hoa lại cần “lửa” nên chưa hợp với cô nàng. Ngô Hằng sở hữu gương mặt tươi tắn sáng sân khấu, giọng hát nhẹ nhàng nhưng ấm áp, tình cảm. Bảo Anh có giọng ca dày, mạnh hợp với nhạc trẻ, sôi động. Vũ Quốc Việt đặc biệt dành lời khen cho Ngô Hằng: “Càng về sau giọng hát của bạn càng chinh phục người ta, bài đầu bạn có vẻ hơi yếu hơn nhưng bài thứ 2 bạn vượt lên hơn hẳn. Giọng Bảo Anh mạnh hơn nhưng cách hát của Ngô Hằng kỹ thuật hơn, những đoạn bè mãnh liệt, chính xác”.

Kết quả sau 2 tiết mục hát nối, Giáng Tâm là người phải dừng chân, Ngô Hằng – Bảo Anh tiếp tục so tài trong phần solo. Nếu Bảo Anh chinh phục người nghe bằng Người hãy quên em đi thì Ngô Hằng gây ấn tượng với Yêu Em Dài Lâu. Mỗi cô gái một màu sắc riêng biệt khiến giám khảo đau đầu suy nghĩ chọn ra người đi tiếp.

Thể hiện hit của Mỹ Tâm – Người hãy quên em đi, Bảo Anh khiến khán giả, giám khảo mãn nhãn với sự kết hợp nhịp nhàng giữa giọng ca, vũ đạo cùng chiếc váy đỏ đầy quyến rũ. Hoàng Châu tâm sự đặc biệt yêu thích phong cách này tuy nhiên Bảo Anh còn gặp lỗi khi lên tone khiến nữ giám khảo có phần tiếc nuối. Hết sức đồng tình, Vũ Quốc Việt chia sẻ: “Có lẽ là lúc đó em lo quá nên gặp lỗi, chứ để tự nhiên không suy nghĩ chắc sẽ không bị sao”. Về phần Lý Hùng anh khiến cả trường quay bật cười khi mải mê lau mồ hôi sau khi phần trình diễn kết thúc. Cầm quạt trên tay nam diễn viên cười giải thích: “Tiết mục này vũ điệu hot quá anh thích anh nhảy theo suốt luôn đâm ra bây giờ ướt hết rồi. Anh thấy Bảo Anh ca bài này ok, mình là nghệ sĩ cái quan trọng khi thi rồi thì phải tự tin, không lo lắng. Ở ngoài mình ca rất hay nhưng thi chỉ cần sơ suất tí thôi là mình bị rớt ngay. Nhưng không sao đây cũng là một bài học để chúng ta có dịp sau tự tin hơn. Cảm ơn em đã cho anh năng lượng”.

Xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào trong sáng, Ngô Hằng không khiến người nghe thất vọng với Yêu Em Dài Lâu. Tiết mục này hoàn toàn chinh phục được Hoàng Châu, nữ ca sĩ khẳng định: “Phần trình diễn này rất hoàn hảo, khi em bước ra chị thấy em rất sáng trong bộ đồ trắng tinh khôi, dễ thương, đây cũng là bài hát rất dễ thương và hay. Có lúc em nhấn nhá, có lúc bỏ nhỏ rất tình cảm, ngoài giọng hát tình cảm em còn biểu cảm bằng gương mặt nữa…Chị đặc biệt dành tặng em 10 điểm”. “Không cần vũ đạo, khung cảnh này giống như một nàng tiên trên mây vậy đó, rất đẹp luôn. Giọng em tình cảm, có hồn khiến anh rất đã, ngây ngất luôn”, Lý Hùng chia sẻ.

Với tổng 29,5 điểm Ngô Hằng đã vượt qua Bảo Anh để giành quyền đi tiếp trong chủ đề Cuộc sống muôn màu. Được biết Ngô Hằng hiện đang làm giáo viên âm nhạc tại trường mầm non. Cô sẽ tranh tài cùng chàng trai chiến thắng tập 12 để tìm ra người chiến thắng cuối cùng chủ đề Cuộc sống muôn màu. Tập 12 Người hát tình ca 2023 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 17.12 trên kênh THVL1.

Photo: ChaPi