đọc tin nhanh

Sáng ngày 5/6, ngày casting thứ hai trong khuôn khổ cuộc thi Model Kid Vietnam 2019 khu vực miền Bắc đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại The Garden, Hà Nội. Vẫn như thường lệ, sự xuất hiện của dàn giám khảo nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các bé, vốn đã thích và hâm mộ một vài các cô chú huấn luyện viên (HLV) trước đó.

Trong ngày casting đầu tiên, các vị HLV Hương Ly, Tuyết Lan, Mâu Thủy và host Thúy Hạnh cùng nhau lựa chọn những set đồ nổi bật mang tone màu chủ đạo là xanh, đỏ, tím gây ấn tượng với các thí sinh nhí. Xuất hiện ở ngày thứ 2, các vị mentor cho thấy sự biến đổi phong cách thời trang rất đa dạng, tiết chế hơn về màu sắc, kiểu dáng, ưu tiên sự đơn giản để dễ dàng tương tác với các bé trong phần thi tài năng và phỏng vấn.

Nắm giữ vai trò “cầm trịch ” của chương trình, host Thúy Hạnh luôn lựa chọn những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng và tạo nên cảm giác thân thiện với các bé. Trong ngày casting thứ hai, cựu người mẫu diện chiếc đầm màu nude có độ bồng xòe nhẹ nhàng kết hợp vải ren tinh tế ở phần cổ khoe khéo vẻ đẹp nữ tính.

HLV nam duy nhất của chương trình Model Kid Vietnam 2019 – người mẫu Quang Đại trung thành với phong cách thanh lịch trong bộ vest kẻ màu xám. Điểm nhấn của bộ trang phục là đôi giày thể thao trắng khỏe khoắn khiến set đồ trở nên năng động hơn, không quá gò bó, cứng nhắc. Sự tối giản mang đến vẻ lịch lãm là nét đẹp trong phong cách thời trang vị HLV này muốn hướng đến.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly chọn cho mình chiếc đầm màu vàng tươi tắn với bông hoa lớn ở phần ngực làm điểm nhấn. Cô được nhiều thí sinh yêu mến bởi tính cách nhí nhảnh, dễ thương, đặc biệt nữ người mẫu thuộc rất nhiều ca khúc thiếu nhi và nằm lòng các điệu múa vui nhộn. Đây sẽ là “vũ khí” lợi hại của Hương Ly để lấy lòng các bé. Nói về thời trang của bản thân khi ngồi ghế nóng chương trình thiếu nhi, Hương Ly cho rằng việc lựa chọn trang phục khi gặp các bé cũng rất quan trọng để tạo được cái nhìn thiện cảm từ đó dễ dàng kéo bé về với team mình hơn.

Người mẫu Tuyết Lan vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng vì vậy cô lựa chọn chiếc đầm màu hồng nhạt dáng suông được thắt eo nhẹ nhàng để làm nổi bật ưu điểm trong tính cách của mình. Tuyết Lan luôn ưu tiên sự thanh lịch và trang nhã với phong cách thời trang ghế nóng tại Model Kid Vietnam 2019.

Quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Á hậu Mâu Thủy lựa chọn chiếc áo lệch vai kết hợp cùng chân váy có tà dài uyển chuyển. Cả bộ trang phục đều mang nền đen chủ đạo tuy nhiên lại được làm mới mẻ với họa tiết hoa lớn nhiều màu sắc. Chia sẻ về phong cách thời trang ghế nóng, Mâu Thủy cho biết: “Thời trang không phải lúc nào cũng đẹp mà nó chỉ đẹp khi phù hợp với hoàn cảnh mình xuất hiện, vì vậy Thủy cùng với ekip đã bàn rất nhiều về trang phục khi khi đồng ý tham gia chương trình Model Kid Vietnam 2019. Thủy nghĩ rằng những trang phục của Thủy phù hợp, không quá sexy cũng không quá cứng nhắc mà vẫn thể hiện sự thân thiện cũng như tính cách của mình ”.

P.V