đọc tin nhanh

Vừa qua, Doanh nhân Lê Thị Duy Liên đã tham dự sự kiện 1010 năm Thăng Long – Hà Nội với chủ đề: “Doanh nhân Việt Nam đồng hành cùng Thủ đô ngàn năm văn hiến -Tri ân những Tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội” do Tạp chí Thương gia & Thị trường phối hợp với Viện nghiên cứu khoa học nhân tài nhân lực cùng các đơn vị tổ chức, trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông, Công ty truyền thông Vân Ly Media, Công ty Trường Sơn Media, Công ty TNHH SX Quốc tế Bảo Ngọc SG thực hiện.

bich-lien-sunhee-2

Nghị lực và tài năng, Doanh nhân Lê Thị Duy Liên là gương mặt nổi bật trong các hoạt động trong giới doanh nhân. Không những là một nữ tướng xinh đẹp, hiện chị còn đang là chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Sun-Hee.

bich-lien-sunhee-3

Sự kiện 1010 năm Thăng Long – Hà Nội được tổ chức tại Nhà khách Văn phòng Chính phủ, Doanh nhân Lê Thị Duy Liên vinh dự được nhận bằng khen và cúp tôn vinh Doanh Nhân Tiêu Biểu năm 2020.

bich-lien-sunhee-5

chau-tuan-vinh-dntb-4

Nước gạo Sun-Hee được chọn làm thức uống phục vụ trong sự kiện 1010 năm Thăng Long – Hà Nội (Diễn ra tại Trung tâm hội nghị Văn Phòng Chính Phủ)

chau-tuan-vinh-dntb-5

Sự kiện trên là niềm tự hào cũng như tăng thêm nhiệt huyết cho việc Sun-Hee đã chọn đúng con đường mang những sản phẩm chất lượng với mục tiêu tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng Việt.

“Chúng tôi hiểu sức khoẻ luôn là mối quan tâm của tất cả mọi người. Ngày nay với cuộc sống bận rộn, chúng ta cần những sản phẩm thật sự chất lượng, có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ, cùng tính năng tiện lợi. Vì thế Sun-Hee ra đời với sứ mệnh “Góp phần cải thiện và bảo vệ cuộc sống lành mạnh” thông qua việc cung cấp thức uống sức khỏe và thực phẩm dinh dưỡng với giá cả hợp lý” – Doanh nhân Lê Thị Duy Liên cho biết.

bich-lien-sunhee-7

Bản lĩnh và tài năng, Doanh nhân Lê Thị Duy Liên sẽ tiêp tục dẫn dắt công ty vươn xa và xứng tầm trên thương trường. Trong thời gian sắp tới, sẽ mở rộng sang một lĩnh vực khác để thử sức và khẳng định mình hơn trên con đường sự nghiệp.

PV