đọc tin nhanh

Vào ngày 28/05/2022, sự kiện “TikTok Blue Ocean – Vạn đơn không khó” đã diễn ra tại Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sự kiện đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa ba đơn vị Fado Group, DC Media và Theanh28 về việc hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực như truyền thông, thương mại điện tử, khai thác doanh thu từ Ad Breaks (quảng cáo trong luồng). Sự hợp tác lần này hứa hẹn mở ra rất nhiều điểm sáng trong tương lai dành cho những nhà sáng tạo nội dung và kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội nói chung.

Fado-1

Lễ ký kết hợp tác giữa ba bên Fado Group, DC Media và Theanh28.

Lễ ký kết hợp tác giữa Fado Group, DC Media và Theanh28 nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ và thế mạnh của cả ba đơn vị, với mục tiêu giúp những nhà sáng tạo nội dung và kinh doanh trên mạng xã hội có thể kịp thời nắm bắt sự phát triển và thay đổi trong thương mại điện tử cũng như sự bùng nổ của TikTok Shop.

Fado-2

 Đại diện Fado Group, DC Media và Theanh28 và dàn KOLs tại sự kiện

Tại sự kiện, các KOLs và nhà bán hàng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đại diện ba doanh nghiệp là Fado Group, DC Media và Theanh28. Ban tổ chức chương trình (DCGR Network và Nobi.Pro) đã đặt mục tiêu hướng tới việc giúp cho những nhà kinh doanh và sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok cũng như các KOC đạt được doanh thu “vạn đơn hàng” trên nền tảng TikTok thông qua việc ứng dụng công cụ TikTok Shop.

FADO Group là một tập đoàn đa ngành đang kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính: Logistic, Thương mại điện tử xuyên biên giới và Công nghệ. FADO Group đã thành công trong việc tạo ra nhiều giải pháp giải quyết những rào cản của thương mại quốc tế, giúp người Việt Nam giao thương với thế giới thuận lợi và hiệu quả.

Trực thuộc hệ sinh thái FADO Group là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới FADO.vn được đánh giá một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain.

Bên cạnh đó, FADO Group đang khai thác hạ tầng đường sắt liên vận, cung cấp giải pháp vận tải container cho các doanh nghiệp Việt Nam đi Trung Quốc, Nga và các nước Châu Âu. Ngoài ra FADO đồng hành xây dựng, vận hành và phát triển Cổng xuất khẩu quốc gia Việt Nam ECVN.com của Bộ Công Thương. FADO cũng từng là đối tác ủy quyền của Alibaba.com để hỗ trợ các doanh nghiệp SME Việt Nam xuất khẩu trực tuyến đi toàn thế giới thông qua sàn Alibaba.com.

Fado-3

Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc Fado Group, Giám đốc Trung tâm Vtalent – VTVcab trả lời phỏng vấn.

Bà Phạm Hoàng Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc Fado Group, Giám đốc Trung tâm Vtalent – VTVcab chia sẻ: “Với thế mạnh về nền tảng công nghệ và thương mại điện tử xuyên biên giới của Fado Group kết hợp cùng những nguồn lực về truyền thông, KOLs và hệ thống mạng xã hội đa kênh quy mô lớn của DC Media cũng như của Theanh28; tôi mong rằng sự hợp tác lần này sẽ đem lại nhiều giá trị, không chỉ cho những người làm sáng tạo nội dung và kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội mà còn cho cả cộng đồng.”

Fado-4

Ông Duy Muối – Nhà đồng sáng lập DC Media.

TikTok Mastermind DC Media là đối tác truyền thông tiêu biểu của TikTok Việt Nam. Hiện tại DC Media là đơn vị sở hữu DCGR Network – Mạng lưới đa kênh có số lượng nhà sáng tạo đông đảo và số lượt views top đầu trên nền tảng TikTok. DC Media luôn hướng tới việc chia sẻ nhiều giá trị cho cộng đồng TikToker cũng như cộng đồng Seller trên nền tảng TikTok.

Ông Duy Muối – Nhà đồng sáng lập DC Media chia sẻ: “Đây là sự kiện mà DC Media đã phải chờ đợi hai năm do tình hình dịch bệnh, tôi coi ngày hôm nay như một buổi tri ân đến tất cả các thành viên đã cùng xây dựng cộng đồng DC. Tôi hy vọng qua lần hợp tác lần này, cộng đồng sẽ nhìn nhận DC Media, Theanh28 và Fado Group là một team và sẽ cùng nhau bước ra những dự án lớn hơn.”

Trong chương trình, ông Duy Muối đã chia sẻ với khán giả của sự kiện chặng đường mà ông đã xây dựng nên một MCN (mạng lưới đa kênh) top đầu Việt Nam như hiện nay.

Fado-5

Ông Dương Mạnh Kiên – Đại diện Theanh28 Entertainment trả lời phỏng vấn

Theanh28 được biết tới là công ty Truyền thông tin Tức, giải trí dành cho giới trẻ và hiện đang sở hữu rất nhiều kênh mạng xã hội cũng như Talents có sức ảnh hưởng lớn. Theanh28 đang là đối tác chính thức của Tiktok, Facebook và là đối tác kinh doanh quảng cáo của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Theanh28 cũng đang tập trung đầu tư và phát triển các lĩnh vực: trang tin điện tử, blockchain, gaming, đào tạo tài năng…

Nói về lần hợp tác chiến lược toàn diện này, ông Dương Mạnh Kiên – Đại diện Theanh28 Entertainment cho biết: “Theanh28 đang tìm kiếm các đối tác chiến lược có cùng tầm nhìn, định hướng để hướng tới sự phát triển bền vững. Chúng tôi tin rằng, với ưu thế mà ba công ty đang sở hữu, tầm nhìn về chiến lược, ba công ty sẽ cùng nhau gặt hái được những thành quả nhất định trong tươi lai.”

Fado-6

Khán giả trong sự kiện

Với chủ đề “Thương Hiệu Cá Nhân – Mỏ vàng chờ KOCs khai thác”, diễn giả Nguyễn Ngọc Long- Founder Truyền thông Trăng Đen đã cho mọi người nắm được những thông tin thú vị về ngành KOC cũng như KOL, tại sao chuyển dịch từ KOC lên KOL có thể giúp tăng gấp 10 lần thu nhập và đi sâu vào những tài nguyên mà các KOC đang bỏ quên…

Founder Vic Group – anh Nguyễn Đình Trưởng chia sẻ về chủ đề  “TikTok Marketing thực chiến: Gia tăng khách hàng, bùng nổ thương hiệu”. Là một người có kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong ngành Marketing, anh Nguyễn Đình Trưởng đã giúp các nhà kinh doanh hiểu được tiềm năng của TikTok khi ứng dụng vào những lĩnh vực hot nhất hiện nay để bùng nổ thương hiệu và gia tăng khách hàng.

Fado-7

TikToker Ông Giáo Review

Ông Giáo Review, TikToker sở hữu kênh chuyên review với 1,4 triệu người theo dõi và là nhà sáng tạo nội dung có thu nhập từ affiliate thương mại điện tử cực kỳ cao đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình để tối ưu tiền hoa hồng nhận được, cách làm Affiliate dành cho các KOC từ khi bắt đầu.

Fado-8

Chị Nhàn Xuka – nhà kinh doanh trên nền tảng TikTok Shop

“Livestream TikTokShop Vạn đơn hàng: “Con buôn” nghìn mắt xem thời 5.0” là chủ đề sẽ được dẫn dắt bởi nhà kinh doanh nghìn đơn trên TikTokShop – chị Nhàn Xuka và TikToker với hơn 4 triệu người theo dõi – anh Hùng Bá.

Fado-9

Anh Hùng Bá – TikToker sở hữu 4 triệu người theo dõi

Xuyên suốt sự kiện, bên cạnh những phần chia sẻ kiến thức, ban tổ chức cũng đem đến nhiều hoạt động giải trí và tương tác bất ngờ với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả.

Sự kiện có sự góp mặt của các diễn giả về Marketing, thương mại điện tử, các TikToker hàng đầu Việt Nam và hơn 1500 khán giả là những nhà bán hàng trên TikTok, những người đang quan tâm về việc kinh doanh trên TikTok Shop cũng như những nhà sáng tạo nội dung.

Xuyên suốt sự kiện, bên cạnh những phần chia sẻ kiến thức, ban tổ chức cũng đem đến nhiều hoạt động giải trí và tương tác bất ngờ với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả.

Thiều Hương