LONG BEACH PEARL – mang trang sức ngọc trai chạm tới hàng triệu trái tim từ đôi tay khéo léo của người Việt Nam.
Thành lập năm 2012, với showroom đầu tiên đặt tại Phú Quốc, diện tích gần 2000 m2. 10 năm theo đuổi “Hành trình của ngọc”, thương hiệu liên tục ra mắt thị trường các bộ sưu tập cao cấp, chú trọng kỹ thuật chế tác tinh xảo, góp phần tôn vinh nhan sắc Việt.
Đặc biệt, trong hơn suốt 10 năm qua, Long Beach Pearl đã góp mặt với 50 show diễn trong nước và quốc tế, đồng hành với các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Hoàng Hải, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Vũ Ngọc và Son.
Và tới năm 2019, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl đã vươn tầm quốc tế” được lăng xê trên sàn diễn New York Fashion Week (Mỹ), trong phần giới thiệu bộ sưu tập mới của Công Trí. “Dấu ấn tại New York Fashion Week.
Long Beach Pearl cũng là đơn vị chế tác vương miện, trang sức cho các cuộc thi nhan sắc trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… Đầu tháng 11, thương hiệu được chọn thực hiện vương miện cho Miss International và Miss International Japan.
Với sứ mệnh điểm tô vẻ đẹp cho người phụ nữ, Long Beach Pearl đã và đang khẳng định dấu ấn của một thương hiệu trang sức Việt đẳng cấp, thăng hoa với nhiều dấu ấn trên trường quốc tế.
Một thương hiệu lớn của Việt Nam đồng hành cùng CLB Phong Cách Doanh Nhân, mà chúng tôi lấy làm hân hạnh khi có những viên ngọc trai làm điểm nhấn khiến các chị em phụ nữ Việt trở nên quý phái và thanh lịch.
PV