đọc tin nhanh

Ngày 26/11/2023, Thương Hiệu Hải Sản Lưu Dũng vô cùng vinh dự và tự hào là doanh nghiệp được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy Tín hàng Đầu Việt Nam năm 2023” do Viện Phát Triển Sáng Chế Và Đổi Mới Công Nghệ phối hợp cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức.  Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và những doanh nhân có những hướng đi đúng đắn và tầm nhìn mạnh mẽ, mang lại những giá trị cho khách hàng và cho sự phát triển của cộng đồng.

Thương Hiệu hải Sản Lưu Dũng dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của doanh nhân Kiều Văn Dũng – Giám Đốc – Founder ngay từ những ngày đầu thành lập đã thành công lĩnh vực phân phối hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh cung cấp thực phẩm sạch, chất lượng quốc tế đến mỗi bữa ăn gia đình Việt. Không ngừng mở rộng và phát triển là một trong những đơn vị tiên phong tại huyện Hạ Hòa tỉnh Phú Thọ phân phối các mặt hàng thủy hải sản tươi sống đến với người tiêu dùng.

Hiện tại, Hải sản Lưu Dũng khu 4 thị trấn Hạ Hòa – Huyện Hạ Hòa – Tỉnh Phú Thọ. Công ty đã và đang không ngừng sáng tạo, học hỏi và đút kết kinh nghiệm, trách nhiệm tận tâm đem đến những thực phẩm thủy hải sản tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất; đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời trên từng bàn ăn, trong từng bữa ăn.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lựa chọn khắt khe nguồn nguyên liệu, sản phẩm 100% hoàn toàn tự nhiên, tươi ngon, sạch. Tới nay các sản phẩm của hải sản Lưu Dũng không chỉ phân phối trong tỉnh Phú Thọ, mà còn vươn ra thị trường các tỉnh thành lân cận .

Với tinh thần làm việc không mệt mỏi và có trách nhiệm cùng các tiêu chí và giá trị cốt lõi được phản ánh chính xác qua câu slogan “Khách hàng là tình thân” Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là sự khởi nguồn cho mọi sự thành công và phát triển.

Bên cạnh những thành công đạt được bước đầu, hải sản Lưu Dũng luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng, quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên và lợi ích của tập thể lên trên hết. Với tinh thần “Trung thực – Nhiệt Huyết – Tạo giá trị” luôn xây dựng và phát huy môi trường làm việc tích cực, đầy năng lượng, lắng nghe, tin tưởng và tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển năng lực một cách tối đa nhất, để cùng đạt được những kết quả xuất sắc, đồng thời tìm thấy niềm vui trong công việc.

Việc được vinh danh tại “Top 10 Thương hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam năm 2022” về lĩnh vự ẩm thực ngày càng vững tin hơn về chiến lược hoạt động cũng như niềm tin hy vọng rằng sẽ vươn xa hơn trong tương lai, chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

Cam kết luôn không ngừng thay đổi hoàn thiện chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm phân khúc bình dân tới cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Đem lại quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời từ những món ăn hải sản. “Hải Sản Lưu dũng-mang biển khơi về với mọi gia đình

HẢI SẢN LƯU DŨNG

  • Địa chỉ: Khu 4 thị trấn Hạ Hòa – Huyện Hạ Hòa  – Tỉnh Phú Thọ
  • Phone: 0922186888