đọc tin nhanh

Thương hiệu Charne sớm được đông đảo khách hàng tại nhiều quốc gia trên toàn cầu ưa chuộng và trong đó có khách hàng tại Việt Nam, Charne – thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc đã khai trương cơ sở tại Việt Nam, mở ra triển vọng mới trong hành trình phát triển và mang cơ hội làm đẹp chất lượng Hàn, giá bán Việt đến với đông đảo người tiêu dùng.

Nhiều năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay cao cấp Hàn Quốc Charne đã được giới yêu làm đẹp, influencer Việt Nam truy lùng bởi mẫu mã hiện đại và bắt mắt, mang lại hiệu quả vượt trội. Nhận thấy tiềm năng phát triển và mong muốn mang các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến gần hơn với đông đảo khách hàng Việt, Charne đã chính thức thành lập Trung tâm kinh doanh và Spa tại Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện khai trương nhận được sự ủng hộ và tham dự của đại diện Sở Y tế, lãnh đạo Charne Hàn Quốc, Charne Việt Nam, cơ quan báo đài cùng khách hàng.

Khách mời tham dự khai trương Trung tâm kinh doanh và Spa.

Tại sự kiện, Ông Phạm Quang Trung – Giám đốc chiến lược Charne Việt Nam khẳng định: “Charne đã có một thương hiệu rất tuyệt vời, một tập đoàn uy tín ở phía sau, những nhà lãnh đạo xuất sắc. Đó là nền tảng để chúng tôi tự tin phát triển trên khắp thị trường Việt Nam, tại 63 tỉnh thành, không chỉ là sản phẩm mà cả nhượng quyền thương hiệu Charne Spa. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tiếp tục khai trương cơ sở tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Thọ và Hòa Bình”.

Ông Phạm Quang Trung – Giám đốc chiến lược Charne Việt Nam chia sẻ.

Charne đang giữ thế mạnh trên thị trường làm đẹp với dòng mỹ phẩm Exosome thế hệ thứ 4 – giải pháp chống lão hóa, giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân cho làn da hàng đầu hiện nay. Là thương hiệu đến từ đất nước hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, Charne có lợi thế về công nghệ, phương pháp sáng chế, chất lượng và mẫu mã. Đặc biệt, đơn vị này thường tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, tiên tiến và hiệu quả tối ưu hơn. Nỗ lực xây dựng hệ thống mạng lưới từ Bắc vào Nam là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu đạt 200 cơ sở mà ông Eric Kim, Giám đốc Charne Vietnam đã đề ra.

Dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Charner đến từ Hàn Quốc.

Trong suốt hành trình phát triển, Charne luôn duy trì triết lý “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” với sứ mệnh cao cả: mang lại vẻ đẹp bền vững từ những điều tự nhiên nhất. Từ các nguyên liệu tinh túy được chiết xuất từ thực vật, đến những công nghệ đỉnh cao của y học thẩm mỹ Hàn Quốc, Charne không chỉ đem lại sự tươi mới cho làn da mà còn giúp khách hàng Việt cảm nhận và trân trọng giá trị thực sự của chính mình.

Ban lãnh đạo công ty quyết tâm xây dựng thương hiệu Charne tại thị trường Việt Nam ngày càng phát triển.

Kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc từ thực vật với các liệu pháp làm đẹp thuần khiết, Charne Spa hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo, tinh tế trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những trải nghiệm độc quyền, tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn cùng những phần quà hấp dẫn, lễ khai trương trung tâm kinh doanh Charne và Charne Spa đã để lại ấn tượng tốt đẹp, mở đầu hành trình chinh phục thị trường Việt Nam.

Thương hiệu đẳng cấp của Charne tại Trung tâm kinh doanh và Spa.

Trong thời đại xu hướng sống xanh lên ngôi, ăn xanh, ngủ xanh, vui chơi xanh, di chuyển xanh, cho đến làm đẹp xanh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, những sản phẩm làm đẹp thuần chay chất lượng của Charne hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Phạm Anh