đọc tin nhanh

Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng: Nhà lãnh đạo xuất sắc nỗ lực vì cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng là một trong những nữ doanh nhân thành công và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, trong những năm qua Nguyễn Thu Hồng – Chủ tịch tập đoàn F.O.G đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng nữ doanh nhân cũng như đóng góp cho xã hội.

NTK Hàn Phượng thổi hồn di sản áo dài tại đêm nhạc ‘The music of ABBA’

‘The music of ABBA’ nhóm nhạc Thụy Điển nổi tiếng toàn cầu từ năm 1980 đến nay, những tác phẩm huyền thoại của nhóm đã được nhóm nhạc Arrival From Sweden làm sống dậy giữa Quảng trường Cách mạng Tháng 8 trong sự kiện kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thụy Điển. Giữa bầu trời văn hóa, ngoại giao ấy, nhà thiết kế Hàn Phượng – CEO thương hiệu áo dài Việt Phượng đã mang đến cho quan khách quốc tế và khán giả màn trình diễn ấn tượng của di sản và nghệ thuật.

Thương hiệu làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc Charne bắt đầu hành trình ‘Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn’ cho khách hàng Việt

Thương hiệu Charne sớm được đông đảo khách hàng tại nhiều quốc gia trên toàn cầu ưa chuộng và trong đó có khách hàng tại Việt Nam, Charne – thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc đã khai trương cơ sở tại Việt Nam, mở ra triển vọng mới trong hành trình phát triển và mang cơ hội làm đẹp chất lượng Hàn, giá bán Việt đến với đông đảo người tiêu dùng.