đọc tin nhanh

Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ – Chị Lê Thị Kim Hạnh chính là hình tượng cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tự tin, thành đạt và hạnh phúc. Là doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh và thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chị Kim Hạnh đã được xứng tên vinh danh Nữ doanh nhân ấn tượng trong chương trình “Tâm Hoa Tỏa Sáng 2017″.

Cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác luôn có những hướng đi và hoài bão cho riêng mình trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp chị đã gặt hái được không ít thành công.Và trải qua những thăng trầm đó hiện nay cái tên Kim Hạnh không còn xa lạ với bất cứ bạn trẻ mê kinh doanh nào. Vừa là Tổng Giám đốc của chuỗi công ty TNHH dịch vụ mua sắm V&H đồng thời cũng là người sáng lập nên thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Kim Băng Băng Beauty Spa nên người phụ nữ này lúc nào cũng luôn bận rộn nhưng chị luôn cân bằng được thời gian cho tổ ấm hạnh phúc của mình và công việc kinh doanh hiện tại.Chị cũng là người có công xây dựng hình ảnh người doanh nhân trong thời đại mới – phong cách, bản lĩnh, năng động.

Sau nhiều năm thăng trầm tìm hiểu và học hỏi cuối cùng cánh cửa may mắn cũng mở ra để chị có cơ hội vực dậy được niềm đam mê xây dựng được thương hiệu riêng cho mình.Chuỗi Công Ty TNHH dịch vụ mua sắm V&H mà đông đảo người dân Việt Nam tin dùng hiện nay là  thành quả và công sức chị bỏ ra sau bao năm. Công ty V&H chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngòai nước với quy mô rộng khắp cả nước. Tính đến nay công ty đã được đông đảo đa số người Việt Nam tin dùng và có chỗ đứng không hề nhỏ trên thị trường.

Trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu Kim Băng Băng Beauty Spa chị Hạnh không chỉ dừng lại với những kĩ thuật làm đẹp phổ thông vốn được áp dụng rộng rãi mà còn không ngừng nghỉ nghiên cứu học tập để đem những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất về Việt Nam.Linh hoạt trong môi trường kinh doanh thay đổi chóng mặt như hiện nay hệ thống Kim Băng Băng Beauty Spa càng tinh gọn càng dễ dàng thay đổi để thích ứng. Theo chị Kim Hạnh, tính linh hoạt là một kỹ năng quan trọng cần được các doanh nghiệp trang bị trong bối cảnh hiện nay: “Mình phải là tắc kè hoa, có khả năng biến hóa và đa dạng để phù hợp và thích ứng tốt với bất kỳ mô hình nào. Con người ta ai cũng có khả năng riêng, vấn đề chỉ là mình đi đúng hướng đam mê của mình hay không, chính sự mắc kẹt hệ thống khiến công ty không thể soay sở và tụt lại phía sau. Người sếp giỏi là người luôn nhìn thấy những con đường mới và dẫn dắt tập thể đi theo. Thay vì cứ hoang mang trong suy nghĩ thì hãy cứ đi ắt sẽ thành đường, nếu không đi bạn chẳng biết được con đường đó như thế nào”.

Có tầm nhìn để đi nhanh và hiệu quả hơn không chỉ dừng tại đó sau khi gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực làm đẹp chị đã bắt đầu thực hiện những bước đi ngoạn mục hơn đã mạnh dạn đầu tư thành lập chuỗi Công Ty TNHH dịch vụ mua sắm V&H chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngòai nước với quy mô rộng khắp cả nước. Tính đến nay công ty đã được đông đảo đa số người Việt Nam tin dùng và có chỗ đứng không hề nhỏ trên thị trường Việt Nam.

Chị chia sẻ: “Con người ta từ lúc sinh ra đến lúc trưởng thành luôn làm theo sự chỉ bảo của người khác.Những người có sáng kiến, phát minh và những người,công việc hiện tại đem đến cho tôi nhiều cơ hội gặp gỡ những CEO, lãnh đạo giỏi trong các lĩnh vực khác.Càng trò chuyện với họ, tôi càng học hỏi nhanh, lĩnh hội kiến thức, kinh nghiệm về việc hòa nhập với các doanh nghiệp quốc tế. Từ đó, tôi đặt mục tiêu cao hơn và thấy bản thân có thêm nguồn động lực phấn đấu mỗi ngày. Phát triển sự nghiệp tự lúc nào trở thành sứ mệnh của chính tôi.Bí quyết của tôi không có nhiều, chỉ nằm ở hai từ niềm tin và kiên trì. Thất bại là điều dễ gặp phải trong kinh doanh.Phần lớn các doanh nhân đều từng gặp ít nhiều thất bại trên con đường kinh doanh của họ, tuy nhiên nếu người ta vẫn còn niềm tin rằng mình sẽ làm được và kiên trì theo đuổi niềm tin đó đến cùng thì chắc chắn thành công sẽ đến.”