Thẳng thắn, chân thành trong mọi mối quan hệ là cốt cách con người của doanh nhân Nguyễn Thu Hồng – CEO tập đoàn F.O.G và chính điều đó cũng giúp chị nhận được thiện cảm của đối tác, khách hàng, cộng sự và là chìa khóa dựng xây những mối quan hệ bền vững.
Việc tìm kiếm sự chân thành, thật thà trong hoạt động kinh doanh không dễ dàng. Nhưng với doanh nhân Nguyễn Thu Hồng, người đi từ gian khó, kinh doanh nhỏ lẻ cho đến chủ tập đoàn F.O.G hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng hữu cơ lại luôn cho rằng chỉ có sự chân thành mới tạo nên những mối quan hệ bền vững.
Trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn đặt sự chân thành trong kinh doanh, tạo ra các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Chị từng chia sẻ: “Để bán được hàng thì điều quan trọng nhất là phải tạo được niềm tin cho khách hàng, thứ hai mình phải chân thành, và thứ ba mình phải thực sự hiểu về sản phẩm và nói đúng về sản phẩm. Chính vì thế, điều cốt lõi nhất là bản thân phải trải nghiệm các sản phẩm, học kỹ lưỡng và hiểu đầy đủ”.
Mỗi sản phẩm được F.O.G sản xuất và phân phối đều được doanh nhân Thu Hồng cùng các cộng sự nghiên cứu, thử nghiệm và trải nghiệm kỹ lưỡng, đánh giá chất lượng trước khi mang đến cho khách hàng. Hệ thống sản phẩm lấy tiêu chí an toàn và chất lượng làm giá trị cốt lõi chính là cách giúp nữ doanh nhân và F.O.G tự tin cạnh tranh và vượt qua mọi thử thách. Đến nay, doanh nghiệp do CEO Thu Hồng điều hành đã có vị trí nhất định trên thị trường.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong quan hệ xã hội, nữ doanh nhân cũng đặt sự chân thành lên hàng đầu. Nguyễn Thu Hồng không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, những giai đoạn khó khăn và cách vượt qua những khó khăn đó, cách mang sản phẩm đến với khách hàng, gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, nếu như đa số các doanh nhân đều chọn giữ bí quyết kinh doanh và thành công cho riêng mình thì Thu Hồng lại mang điều đó chia sẻ cho mọi người để cùng nhau phát triển, cùng nhau đi lên. Đó là lý do chị đưa ra ý tưởng và chủ trì tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại trong mạng lưới nữ doanh nhân toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN). Tại đây, chị trở thành cầu nối gắn kết các nữ doanh nhân, xây dựng môi trường giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác lành mạnh, cùng nâng đỡ nhau phát triển.
Trong các hoạt động cộng đồng, nữ doanh nhân cũng không ngần ngại san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Các chương trình thiện nguyện đến các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn, hay các trao quà đêm Giao thừa đến những công nhân vệ sinh được tổ chức thường niên như cách để doanh nhân Thu Hồng chia sẻ sự chân thành của mình đến với mọi người.
Trong năm 2024, nữ doanh nhân tiếp tục đặt ra mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phát triển doanh nghiệp, đóng góp xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân lớn mạnh cũng như tiếp tục chia sẻ những giá trị nhân văn đến cộng đồng.
Một số hình ảnh của doanh nhân Nguyễn Thu Hồng:
Anh Phạm