đọc tin nhanh

Năm 2019 đã trôi qua, cùng nhìn lại những hoạt động cũng như thành quả đã gặt hái được của CEO Đặng Huyền Trân và Tập thể ban lãnh đạo, chuỗi nhà phân phối, Đại lý, chi nhánh bán hàng của Trần Gia Group – thương hiệu Elly White trong năm vừa qua.

huyen-tran-2019-dai-thang-1

Đặng Huyền Trân – Giám đốc Thương hiệu Elly White thuộc Công ty TNHH Trần Gia Group

Mang sứ mệnh là một nữ lãnh đạo Trần Gia Group để cùng đem đến những điều tốt đẹp không chỉ cho bản thân mỗi người, mỗi gia đình hay mỗi quốc gia, mà còn xây dựng nên một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai, CEO Đặng Huyền Trân nói riêng, Trần Gia Group nói chung trong năm vừa qua đã có những khởi sắc nhất định về tất cả mọi mặt. Các thành viên ngày càng gắn kết với nhau, cùng nhau chia sẻ, kết nối kinh doanh, tích cực giao lưu, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Họ đã trở thành những người chị em thân thiết, cùng nhau tham gia mọi hoạt động cộng đồng cùng nhau góp phần xây dựng, tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai.

Cùng điểm qua những thành quả đạt được trong hoạt động năm 2019: 

Bộ sản phẩm mới được ra mắt

Trong năm 2019, một đứa con tinh thần của Trần Gia Group được chính thức ra mắt với chất lượng luôn là ưu điểm vượt trội. Đồng thời hàng loạt những giải thưởng mà CEO Huyền Trân cũng như thương hiệu Elly White đạt được như Tháng 04/2019 – Vinh danh Bông Hồng Quyền Lực – Giải thưởng được sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media bình chọn. Cũng tại buổi lễ, thương hiệu Elly White thuộc Trần gia Group cũng được vinh danh là Top 10 Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam.

 

huyen-tran-2019-dai-thang-3

huyen-tran-2019-dai-thang-4

Nối tiếp những thành công là một bước lên đỉnh cao của CEO Đặng Huyền Trân với những lời mời tham dự làm BGK trong các cuộc thi nhan sắc bởi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng là chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

huyen-tran-2019-dai-thang-5

Và một sự kiện đáng nhớ nhất đó là 2 ngày liên tiếp có mặt tại Thủ Đô Hà nội với lời mời tham dự sự kiện dâng hương đầu năm đại tướng Võ Nguyên Giáp và các anh Hùng liệt sĩ cùng đoàn doanh nhân trong cả nước và các ban ngành lãnh đạo nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và diện kiến Nguyên Phó chủ tịch nước Cộng Hòa xã Hội chủ Nghĩa Việt Nam Đặng Ngọc Thịnh về vấn đề tổng kết 2019 triển khai kế hoạch 2020 của Quỹ bảo Trợ trẻ em Việt Nam.

huyen-tran-2019-dai-thang-6

huyen-tran-2019-dai-thang-7

Những thành quả đat được trong suốt những năm tháng kinh doanh, không chỉ là những giải thưởng cao quý mà còn là niềm hạnh phúc chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Nhất là những em bé bị bỏ rơi. được là một trong số các thành viên của “Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam” do Phó Chủ Tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh sáng lập

84F39361-A138-4142-AB13-6D3F3A6DAE21

Chúc cho Trân Gia Group và CEO Bông Hồng quyền lục 2019 Đặng Huyền Trân một năm mới sức khỏe và vững bước thành công hơn nữa.

PV