đọc tin nhanh

Đến với chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 ở vai trò Hội đồng Thẩm định, Á hậu – Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Toàn năng Châu Á Phạm Thị Cúc mang đến thông điệp cho tất cả các nữ doanh nhân trong vòng chung kết – “Hãy để đây là một sân chơi ghi lại dấu ấn một thời của tất cả các bạn, hãy mở lòng và cảm nhận những điều tuyệt vời đang diễn ra tại đây, ngay trên sân khấu chương trình Gala Tôn vinh”. 

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-3

Á hậu 1 – Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Toàn năng Châu Á Phạm Thị Cúc trên thảm đỏ chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh được tổ chức tại Đà Lạt vừa qua

Là một doanh nhân, từng e ngại khi phải đi trên giày cao gót, bước lên sân khấu và trình diễn trước hàng trăm khán giả, hơn ai hết chị hiểu rõ tấm lý của 20 nữ doanh nhân trong vòng chung kết chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020. Chính vì thế, bằng những kinh nghiệm của bản thân, Á hậu Phạm Thị Cúc, thành viên Hội đồng thẩm định của chương trình đã giúp các nữ doanh nhân trở nên cởi mở, tự tin hơn khi bước lên sân khấu.

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-4

Á hậu Phạm Thị Cúc chọn chiếc áo dài vẽ tay với những họa tiết ấn tượng, phần tay được cách điệu tạo nên trang phục độc đáo

Nhắc đến Á hậu Phạm Thị Cúc, người ta nhắc đến một cô giáo, một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Chị đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin và bản lĩnh, làm chủ được cuộc sống và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Người ta yêu quý và mến mộ khi chính chị đã viết nên một câu chuyện khác biệt, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại và tiến bộ cho nữ giới. Hiện tại chị còn là Phó Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu, vừa là giáo viên dạy tiếng Anh, vừa thực hiện các sứ mệnh xã hội trên vai trò Á hậu, và mới đây tiếp tục là quản lý thương hiệu áo dài C.Queen. Đồng thời, chị tích cực tham gia những sự kiện xây dựng giá trị, phát huy vai trò và nét đẹp của người phụ nữ ngày càng rạng, tài giỏi và hạnh phúc hơn.

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-2

Á hậu Phạm Thị Cúc chụp ảnh cùng NTK Thoa Monna

Chia sẻ về lý do nhận lời mời của Ban tổ chức ngồi vào vị trí Hội đồng Thẩm định, Á hậu Phạm Thị Cúc cho biết “Tôi biết được rằng, chương trình Đường đến vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 với tiêu chí nhằm tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp của những người phụ nữ trong thời đại mới, đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang làm chủ doanh nghiệp. Trong khuôn khổ chương trình, những người nữ doanh nhân, mong muốn truyền lửa tới phụ nữ toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Ý nghĩa nhân văn cao đẹp của chương trình sẽ giúp các nữ doanh nhân có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất, dù ở địa vị nào, những người nữ doanh nhân cũng sẵn sàng là những cá nhân đảm việc nước, giỏi việc nhà, xứng đáng với Tám chữ vàng Bác Hồ dành tặng: Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh. Bản thân tôi cũng là một doanh nhân có danh hiệu, cũng là một người luôn khát khao tìm kiếm cái đẹp và mang cái đẹp đến với mọi phụ nữ Việt Nam. Vì thế, tôi tham gia chương trình này ở vị trí đặc biệt là Hội đồng Thẩm định để lan tỏa những giá trị ý nghĩa ấy”.

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-5

Chị đồng hành với 20 doanh nhân tài sắc ở vị trí Hội đồng Thẩm định để lan tỏa ý nghĩa của cái đẹp

trinh-kim-chi-hoa-hau-doanh-nhanh-viet-nam-qua-anh-6

Á hậu Phạm Thị Cúc nhận thư cảm ơn từ ban tổ chức vì sự đồng hành cùng chương trình

Chương trình do Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Hoa Sen thực hiện và Tổng đạo diễn chương trình Lê Việt. Sau một thời gian từ nhận hồ sơ và trải qua vòng sơ kết chụp ảnh, BTC đã nhận được hơn 200 hồ sơ của các doanh nhân dự thi từ các tỉnh thành trong cả nước gửi về. 20 doanh nhân có bức ảnh sáng được đánh giá cao nhất, nhận được nhiều bình chọn đến từ hội đồng thẩm định và khán giả.

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-6

Á hậu Phạm Thị Cúc và NTK Thoa Monna trao biểu trưng Hoa hậu Phong cách cho Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Lâm. 

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-7

Á hậu Phạm Thị Cúc và Doanh nhân Ngọc Thị Yến trao biểu trưng Hoa hậu Thời trang cho Doanh nhân Đỗ Nguyễn Như Mai

Vòng chung kết chương trình “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020” được tổ chức từ ngày 1-4/12/2020 tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Đêm Gala tôn vinh diễn ra vào ngày 3/12 đã chính thức tìm ra được những chủ nhân của các danh hiệu cao quý, họ là những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ Nhan sắc – Trí tuệ.

kim-ngan-hoahau-ao-dai-3

20 doanh nhân tài sắc bước vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-8

Chương trình tôn vinh Doanh nhân Vũ Kim Hải ở vị trí Hoa hậu, doanh nhân Huỳnh Tho – Á hậu 1; Doanh nhân Trần Thị Phong Thuận (Dược Thảo) – Á hậu 2; doanh nhân Đoàn Thúy Vi – Top 5 – Hoa hậu Tài năng; Doanh nhân Trần Thị Thanh Thảo – Hoa hậu Trí Tuệ; Doanh nhân Nguyễn Ngọc Quỳnh – Hoa hậu Nhân ái; Doanh nhân Đinh Thị Thanh Vân – Hoa hậu Khả ái; Doanh nhân Đỗ Nguyễn Như Mai – Hoa hậu Thời trang; Doanh nhân Vũ Thị Vân Anh – Hoa hậu Sắc đẹp; Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Duyên – Hoa hậu Thân thiện; Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Lâm – Hoa hậu Phong cách.

pham-thi-cuc-hoahaudoanhnhanvietnamqua anh-9

Sau chương trình, Á hậu Phạm Thị Cúc tiếp tục tham gia vào chương trình Xúc tiến thương mại giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn với doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, chị tham gia biểu diễn cho thương hiệu thời trang Áo dài ơi Phương Lan

Ảnh: Ekip Hải Diễm