đọc tin nhanh

Biết đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 thông qua các phương tiện truyền thông và bạn bè chia sẻ, chị Lệ Quyên đã mạnh dạn đăng ký với mong muốn có những trải nghiệm tươi đẹp trong quãng đời tuổi trẻ của mình. 

le-quyen-be-em-6

Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới. Được biết, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc.

le-quyen-be-em-2

Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang. Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

le-quyen-be-em-3

Từ khi sang Hàn Quốc sinh sống và lập nghiệp, chị Lệ Quyên (tên thật Phạm Bé Em) luôn hướng về những hoạt động hướng về quê hương. Hơn thế nữa, nhận thấy cuộc thi là một sân chơi lớn, được giao lưu học hỏi nhiều thí sinh ở hai quốc gia là điều khiến chị vô cùng thích thú.

le-quyen-be-em-7

Nhớ về quãng thời gian mới sang Hàn những năm 2008, chị Lệ Quyên rơm rớm nước mắt “Quả thật, đó là quãng thời gian khó khăn đối với tôi. Rời xa quê hương sang một nơi hoàn toàn xa lạ, tôi gần như bị sốc văn hóa bởi mọi thứ xung quanh đều lạ lẫm với những gì cô từng tiếp xúc trước kia. Tất cả mọi hoạt động của chị đều gặp khó khăn do vốn tiếng Hàn ít ỏi. Vì muốn để hòa nhập thật nhanh với cuộc sống mới, tôi phải vừa học vừa làm và phấn đấu mỗi ngày. Được 2,3 năm thì tôi bắt đầu kinh doanh và công việc này gắn bó với tôi cho đến nay. Tôi cũng đang quản lý một phòng nhạc Việt Nam. Cuộc sống hiện tại cũng thoải mái, sống độc lập tự mình gầy dựng sự nghiệp. Tuy còn chút khó khăn nhưng dặn lòng phải cố gắng thật nhiều“.

le-quyen-be-em-1

Là một cô gái mạnh mẽ, giàu nghị lực, chị Lệ Quyên đặt ra nhiều mục tiêu rõ ràng cho cuộc sống và cố gắng đạt được nó. Đến với sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn này cũng thế, chị mong muốn có những khoảng thời gian ý nghĩ cho tuổi trẻ chứ không đặt nặng việc chiến thắng hay không.

le-quyen-be-em-4

“Tôi không thể thay đổi hướng gió nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn” – Chị Lệ Quyên cho biết.

Bảo Lê