đọc tin nhanh

Đến với chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 với tâm lý thoải mái, đặt mục tiêu giao lưu học hỏi và đánh dấu kỷ niệm trong cuộc đời, thế nhưng niềm vui được vinh danh ở ngôi vị Á hậu 1 khiến nữ doanh nhân Huỳnh Tho vô cùng xúc động và hạnh phúc. 

Doanh nhân Huỳnh Tho hiện tại là Dược sĩ – Phó giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare. Đây là cơ sở kinh doanh chung của hai vợ chồng chị. Chị tự hào về công việc của mình “Tôi đang công tác trong ngành chăm sóc sức khỏe bao gồm khám bệnh, chữa bệnh, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho mọi người. Một ngành nghề mà vợ chồng chúng tôi rất là tâm huyết. Tìm ra bệnh và chữa cho người hết bệnh là niềm hạnh phúc, niềm vui lớn nhất. Y đức tận tâm – Nâng tầm cuộc sống”.

huynh-tho-a-hau-1

Doanh nhân Huỳnh Tho duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Khi được hỏi “Nữ doanh nhân thành đạt thì có cần thi sắc đẹp hay không? Tại sao?” Doanh nhân Huỳnh Tho trả lời “Tôi nghĩ dù một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người thành đạt không chỉ đơn thuần là một cán cân đo đếm nhan sắc của ai hơn ai. Mà theo tôi, đây là một sân chơi, là nơi kết nối những người bạn, những tâm hồn đẹp. Chúng ta đã dành nhiều thời gian cho công việc, vậy khi tham gia cuộc thi chính là lúc chúng ta được sống vì mình, kết nối, giao lưu, tự tin, tỏa sáng và xinh đẹp”.

huynh-tho-a-hau-2

Hiện đại, quyến rũ trong trang phục dạ hội

Đến với chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020, chị không đặt nặng việc có chiến thắng hay được tôn vinh hay không, chỉ đến với mong muốn được lưu giữ một phần ý nghĩa cuộc đời mình. “Đêm Gala tôi rất là xúc động và hạnh phúc, vì tôi may mắn được chọn trong top 20, rồi lại được xướng tên vào top 5, kế tiếp là vinh danh Á hậu 1. Cảm xúc dâng trào không thể diễn thành lời chỉ dùng từ cảm ơn tất cả đã góp nhặt lại mà Tho có thể được danh dự này. Xin chân thành cảm ơn.

huynh-tho-a-hau-10

huynh-tho-a-hau-11

Tự tin chia sẻ trong phần tọa đàm

Nhìn lại cả hành trình, tôi rất ấn tượng và các chị em phụ nữ thật là giỏi, họ rất tuyệt vời trong cuộc sống mà đến với cuộc thi tập luyện rất chịu khó. Vì thời tiết không thuận lợi: vừa mưa phùn, vừa lạnh… mà phải tập trên những chiếc giầy cao nữa. Bình thường các chị em chúng tôi luôn giữ sức khoẻ là không dám đi dép cao. Phần thì sợ té, phần sợ ảnh hưởng cột sống. Nhưng đến với cuộc thi vì đẹp lẫn tâm hồn và hình dáng mà chị em chúng tôi động viên nhau cố lên! Chị em chúng tôi rất hoà đồng, cùng hướng dẫn nhau và cùng tập với nhau để làm sau biểu diễn được tốt” – Doanh nhân Huỳnh Tho hạnh phúc chia sẻ.

huynh-tho-a-hau-3

Ông Hồ Hải Long – Viện phó Viện Nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực, Tổng Đạo diễn Lê Việt trao tôn vinh Á hậu 1 cho Doanh nhân Huỳnh Tho

Đường đến vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 là chương trình nhằm tôn vinh nét đẹp của những người phụ nữ trong thời đại mới, đặc biệt là những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm chủ doanh nghiệp. Chương trình do Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Hoa Sen thực hiện và Tổng đạo diễn chương trình Lê Việt. Chương trình với tinh thần ôn lại truyền thống cao quý, những ý nghĩa nhân văn cao đẹp của phụ nữ thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng, và cũng là dịp để tri ân những tấm gương phụ nữ anh hùng của dân tộc. Chương trình mang ý nghĩa của sự bình đẳng giới sâu sắc, mang theo hơi thở thời đại mới ghi nhận sự đóng góp, cống hiến, vai trò của người phụ nữ đối với sự phát triển của kinh tế, xã hội đất nước. Trong những chặng đường nỗ lực, phát huy vai trò của phụ nữ chung tay, đóng góp, trí tuệ, sáng tạo cùng sự tích cực tham gia vào các hoạt động về mọi mặt trong đời sống xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới của phụ nữ Việt Nam được thể hiện rõ nét. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế, tầm ảnh hưởng và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và thành tựu to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

huynh-tho-a-hau-15

Top 3 chung cuộc: Hoa hậu – Doanh nhân Vũ Kim Hải, doanh nhân Huỳnh Tho – Á hậu 1; Doanh nhân Trần Thị Phong Thuận (Dược Thảo) – Á hậu 2

Sau một thời gian từ nhận hồ sơ và trải qua vòng sơ kết chụp ảnh, BTC đã nhận được hơn 200 hồ sơ của các doanh nhân dự thi từ các tỉnh thành trong cả nước gửi về. 20 doanh nhân có bức ảnh sáng được đánh giá cao nhất, nhận được nhiều bình chọn đến từ hội đồng thẩm định và khán giả đã cùng gặp nhau và tranh tài tại vòng chung kết Gala vinh danh, trao giải. Các doanh nhân đã lần lượt thể hiện tài năng, kỹ năng đứng trước ống kính cũng như tôn vinh nhan sắc của mình trên sân khấu qua các phần biểu trong trang áo phục áo dài của thương hiệu áo dài Đỗ Nguyễn, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tom Kara, trang phục công sở của NTK Thoa Monna.

kim-ngan-hoahau-ao-dai-7

Chương trình tôn vinh Doanh nhân Vũ Kim Hải ở vị trí Hoa hậu, doanh nhân Huỳnh Tho – Á hậu 1; Doanh nhân Trần Thị Phong Thuận (Dược Thảo) – Á hậu 2; doanh nhân Đoàn Thúy Vi – Top 5 – Hoa hậu Tài năng; Doanh nhân Trần Thị Thanh Thảo – Hoa hậu Trí Tuệ; Doanh nhân Nguyễn Ngọc Quỳnh – Hoa hậu Nhân ái; Doanh nhân Đinh Thị Thanh Vân – Hoa hậu Khả ái; Doanh nhân Đỗ Nguyễn Như Mai – Hoa hậu Thời trang; Doanh nhân Vũ Thị Vân Anh – Hoa hậu Sắc đẹp; Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Duyên – Hoa hậu Thân thiện; Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Lâm – Hoa hậu Phong cách.

huynh-tho-a-hau-4

huynh-tho-a-hau-5

huynh-tho-a-hau-6

huynh-tho-a-hau-7

huynh-tho-a-hau-8

huynh-tho-a-hau-14

huynh-tho-a-hau-13

Thực hiện: Bảo Lê – Ảnh: Ekip Hải Diễm