Phải nói rằng, để tạo nên một thương hiệu uy tín, một doanh nghiệp vững mạnh thì người chủ doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi họ là đầu tàu để đưa con tàu của mình vượt ải sóng gió của thương trường và đi đến thành công. Với tài năng, sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm cùng sự quyết đoán, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Huyền đã và đang đưa Ribeto Việt Nam trở thành thương hiệu uy tín và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền – Chân dung người phụ nữ hiện đại, không ngại vấp ngã, mạnh mẽ đương đầu với thách thức
Để đạt được một số thành tựu như hiện tại, chị Thu Huyền cũng đã trải qua rất nhiều thách thức, tưởng chừng khó mà có thể vượt qua được. Với chị, khó khăn lớn nhất chính là vượt qua chính mình, bước ra khỏi những giới hạn của bản thân. Mang tư duy và bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Thu Huyền dành nhiều thời gian học hỏi và phát triển bản thân không ngừng.
Bằng cái tâm với nghề, mong muốn mọi người dân đều có sản phẩm tốt để chăm sóc sức khoẻ, chị làm việc miệt mài để mang đến chính sách giá tốt nhất
Doanh nhân Thu Huyền luôn định hướng phát triển công ty và sản phẩm gắn liền với mong muốn và lợi ích của người tiêu dùng, coi sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Là một người phụ nữ hiện đại và thành công, nữ doanh nhân đã chọn con đường kinh doanh bằng sự tử tế, bằng cái tâm trong sáng. Chữ tâm trước hết thể hiện ở chiến lược tạo ra những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, giá cả phù hợp. Thứ hai, chữ tâm với chính những người kề vai, sát cánh. Từ đó, chị đưa Ribeto trở thành một công ty lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
Chị cùng các đại lý và chuyên gia thăm quan nhà máy sản xuất sản phẩm của Tập đoàn Ribeto Nhật Bản
Để trở thành một phụ nữ hiện đại đích thực, chị học hỏi để mềm mại và linh hoạt hơn trong giao tiếp, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong công việc, cũng như khả năng vận dụng trực giác nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu thị trường để làm bàn đạp tiến xa trong cuộc đua kinh doanh khốc liệt.
Một trong những bí quyết giúp Ribeto đến gần với người tiêu dùng hơn chính là việc đồng hành với sàn TMĐT MTOM, nền tảng số hoàn toàn miễn phí với Nhà bán hàng, do vậy mà chị có thể tối ưu chi phí kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng
Từ thực tế kinh doanh của bản thân và doanh nghiệp, doanh nhân Thu Huyền nhận định “Việc kinh doanh trên nền tảng số là một nhu cầu tất yếu trong thời đại hiện nay. Nắm bắt xu hướng ấy, từ khi bắt tay với sàn TMĐT MTOM đã giúp Ribeto đạt được mục tiêu bán hàng, đồng thời tạo ra một thế giới phẳng khác xa với cách bán hàng truyền thống. Ở đó, sản phẩm của Ribeto được đưa đến tay mọi đối tượng người tiêu dùng, dù ở thành phố hay nông thông, dù đồng bằng hay miền núi. Thông qua sàn TMĐT, chúng tôi cũng có thể thực hiện nhiều chương trình tri ân khách hàng, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vừa hoàn thành mục tiêu giúp mọi người có một sức khoẻ tốt thông qua sản phẩm chất lượng”.
Những container hàng nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản đến rồi đi đều đặn chính là động lực để chị cố gắng hơn mỗi ngày
Với sự hỗ trợ từ những nền tảng công nghệ hiện đại, Ribeto cũng như chị Thu Huyền hy vọng có thể góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng từ offline đến online, hỗ trợ nhiều đại lý chuyển đổi số thành công.
PV