đọc tin nhanh

Chiều 27.03.2021 tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC Bông Hồng Vàng ASEAN 2021 đã diễn ra lễ tôn vinh những cá nhân, tổ chức phụ nữ xuất sắc sau 3 tháng thẩm định, xét chọn. HLV Yoga – Miss U30 Nguyễn Thị Thanh Nhàn được vinh danh Bông Hồng Vàng ASEAN 2021. 

thanh-nhan-bonghongvang-2

Đến dự lễ tôn vinh có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội Bùi Đặng Dũng, Viện trưởng Viện KHNC Nhân tài Nhân lực Việt Nam – Đại tá, GS.TS Nguyễn Đình Được, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường Hồ Hải Long, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban nghành trung ương cùng các cơ quan truyền thông báo chí và các tổ chức, cá nhân nữ xuất sắc đã tới dự.

thanh-nhan-bonghongvang-3

Một trong những gương mặt xuất sắc của đầu mùa giải Miss U30 VN 2021, Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã được vinh danh Cúp Bông Hồng Vàng ASEAN 2021. Nhà báo Hồ Hải Long – TBT tạp chí Thương gia và Thị trường, Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội đã trao giải cho Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

thanh-nhan-bonghongvang-4

Là một huấn luyện viên Yoga cấp quốc gia, hoạt động trong bộ môn thể thao mang tính đỉnh cao về nghệ thuật hình thể, ngay từ đầu mùa giải Miss U30 VN 2021, Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã được bình chọn trên fanpage của Miss U30 Việt Nam 2021 là thí sinh được yêu thích nhất.

thanh-nhan-bonghongvang-5

Là người truyền cảm hứng về mỹ thuật hình thể trong việc chăm sóc nhan sắc cho phụ nữ thông qua bộ môn Yoga, Nguyễn Thị Thanh Nhàn là một trong những gương mặt triển vọng tại c.

thanh-nhan-bonghongvang-6

Bài: Hoàng Lâm / Ảnh: Phúc Nguyễn