đọc tin nhanh

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ – ngày 08/3, tại TpHCM chương trình Bông hồng Vàng Asean được diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức mỗi năm một lần nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự cống hiến của phụ nữ trong thời đại mới. Năm nay Ban Tổ chức chọn ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2023 muốn dành tặng riêng cho chị em phụ nữ, những nữ doanh nhân bản lĩnh trên cả nước. 

my-hanh-bonghong-2

Chương trình Bông hồng vàng Asean được Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông phối hợp với Viện Giáo Dục và Sức khỏe tổ chức và được bảo trợ bởi Ấn phẩm Văn hoá doanh nhân Việt Nam, Sức khỏe Sắc đẹp. Tham dự chương trình có bà Lê Thị Trúc Đào – Viện trưởng Viện Giáo dục và Sức khỏe; bà Nguyễn Thị Tuyết Loan – Phó Giám đốc nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông; bà Ngọc Thị Yến – Chủ Nhiệm CLB Phong Cách Doanh Nhân; bà Nguyễn Khánh Ly – Chủ Biên Ấn Phẩm Văn Hoá Doanh Nhân; NSND Diễn Viên Kim Cương và Hoa hậu Quý bà Thế giới Bích Hạnh – Phó chủ nhiệm CLB nữ doanh nhân tỉnh Ninh Thuận Việt Nam; bà Đinh Thu – Giám đốc Đối ngoại báo chí truyền thông chương trình.

my-hanh-bonghong-3

Tại Chương trình, Hoa hậu Quý bà Thế giới Bích Hạnh – Phó chủ nhiệm CLB nữ doanh nhân tỉnh Ninh Thuận Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng Bông Hồng vàng Asean 2023.

Sở hữu chiều cao 1,72m với số đo 3 vòng 88-67-98 cùng với việc thường xuyên luyện tập thể thao, tập yoga, nên mặc dù đã là mẹ của 3 con nhưng người đẹp đến từ Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận, Hoa hậu Quý bà Nguyễn Thị Bích Hạnh vẫn giữ được nét trẻ trung, mạnh mẽ, khỏe khoắn, vui vẽ, hòa đồng với mọi người và đặc biệt với nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng, cuốn hút nên Cô được nhiều người khen ngợi có nhiều nét giống với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

my-hanh-bonghong-4

Là doanh nhân có tiếng tại Ninh Thuận khi là giám đốc điều hành 2 công ty lớn về xây dựng, nhưng Hoa hậu Bích Hạnh vẫn luôn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện; từ việc dành một phần lợi nhuận trong kinh doanh để làm từ thiện, cô còn vận động nhiều tổ chức, cá nhân quyên góp, ủng hộ các trường học vùng sâu, vùng xa còn khó khăn để cải thiện trường, lớp cũng như hỗ trợ sách, vở cho các cháu, học sinh có điều kiện khó khăn. Là người khởi nghiệp, đi lên với từ hai bàn tay trắng với bao khó khăn nên cô rất hiểu và vì vậy Cô mong muốn được đứng trên sân khấu, với vai trò là một người truyền cảm hứng, sự tự tin cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

my-hanh-bonghong-5

Trao đổi với chúng tôi, Hoa hậu Nguyễn Thị Bích Hạnh chia sẽ: “Phụ nữ thời đại mới không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước” và với mong muốn phụ nữ không chỉ đẹp mà còn phải khỏe nên hàng ngày ngoài thời gian điều hành việc kinh doanh, cô luôn dành một khoảng thời gian để tập thể thao duy trì sức khỏe, sắc đẹp đồng thời luôn tìm hiểu công nghệ mới trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe; Cô cho biết, hiện đang xúc tiến đầu tư chuỗi Spa làm đẹp tại thành phố HCM và cả tại quê hương Ninh Thuận. Với tài năng, nhiệt huyết, sự nỗ lực của bản thân và bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, những ý tưởng, dự án mà Hoa hậu Bích Hạnh đã và đang thực hiện nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người yêu mến.

Trò chuyện với chúng tôi, mặc dù vẫn giữ thái độ khiêm tốn, nhưng chúng tôi nhận thấy từ người đẹp Quý bà Nguyễn Thị Bích Hạnh luôn ấp ủ một mơ ước, mong muốn được cống hiến cho xã hội, được truyền động lực cho nhiều bạn trẻ cũng như được thỏa sức thực hiện những đam mê của bản thân khi tham gia những lĩnh vực, công việc mới.

my-hanh-bonghong-1

Cô cũng mong những giải thưởng mà mọi người dành tặng mình đều xứng đáng bởi sự đóng góp của chính bản thân cô. Người đẹp cũng rất mong trong thời gian tới với sức trẻ của mình sẽ được đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa trong những hoạt động của cộng đồng xã hội.

Với những gì mà Hoa hậu Quý bà Nguyễn Thị Bích Hạnh đã làm, chúng tôi tin và chúc cho Cô sẽ thành công trên các lĩnh vực mới để đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

PV