đọc tin nhanh

Vừa qua ngày 24/06/2023 lễ trao giải thưởng “Chương trình sao vàng thương hiệu Việt Nam khá bất ngờ khi có đại diện là chị Hồng Ngọc Sumy dành giải thưởng “Doanh nhân bản lĩnh-trí tuệ thời kỳ hội nhập”, một nữ doanh nhân khá trẻ so với những cái tên còn lại. Cùng tìm hiểu xem chị Hồng Ngọc Sumy là ai và bí quyết để chị được tin tưởng và trao giải thưởng danh giá này.

Doanh nhân Hồng Ngọc Sumy hạnh phúc khi được xướng tên tại giải thưởng

Nữ doanh nhân Ngọc Sumy vượt lên mọi khó khăn để thành công

Trong giới kinh doanh hầu hết mọi người không còn xa lạ với cái tên Hồng Ngọc Sumy. Chị là một người khá nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân về sự xinh đẹp, thành công khi còn ở độ tuổi rất trẻ. Từ lúc mọi người còn nhiều ngờ vực loay hoay về việc kinh doanh online, chị đã dấn thân và đạt được những thành tựu nhất định. Và dần dần xây dựng cho mình thương hiệu riêng, một doanh nghiệp với doanh thu mà ai cũng mơ ước.

Sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của chị Hồng Ngọc đã được đền đáp

Thế nhưng ít ai biết rằng doanh nhân Hồng Ngọc Sumy chính là người sáng lập Sumy Beauty  từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, làm từ những công việc vất vả nhất, khó khăn nhất: Bán cá, bán đồ nhựa vỉa hè rồi bán quần áo online. Luôn có động lực thôi thúc mình cần tiến lên phía trước, chị Ngọc từng ngày phát triển bản thân, nỗ lực không ngừng  rồi càng ngày càng bén duyên với kinh doanh, trở thành lãnh đạo của một doanh nghiệp rất uy tín.

Hành trình kinh doanh của chị Hồng Ngọc Sumy cũng đã trải qua biết bao thăng trầm. Xây dựng doanh nghiệp từ những ngày chưa ai biết đến, từ khó khăn chồng chất đến lúc gặt được những quả ngọt như hiện tại cũng là hành trình chị trải qua đủ những khó khăn. Nhìn thấy thị trường, nhìn thấy định hướng kinh doanh online của mình rất tiềm năng nhưng lúc đó là nhóm người tiên phong nên nhận phải nhiều vấp váp phản đối và thuyết phục người đồng hành cùng mình.

Càng kinh doanh, càng xây dựng doanh nghiệp chị Hồng Ngọc nhận ra rằng mình cần mang trên vai trách nhiệm cho những người đồng hành của mình được thành công được hạnh phúc, khi mang sứ mệnh của người lãnh đạo thì chị càng không được bỏ cuộc trước những khó khăn. Mình là người mang sứ mệnh không chỉ của mình mà còn cho những người khác, đó cũng là lý do dù gặp khó khăn như thế nào chị vẫn kiên trì với mục tiêu và không hề bỏ cuộc.

Bí quyết trở thành nhà lãnh đạo và huấn luyện đội nhóm xuất sắc khi còn khá trẻ

Khi chúng tôi được trò chuyện và phỏng vấn chị Ngọc Sumy điều mà chúng tôi ấn tượng nhất và cực kỳ  thấy thú vị ở chị chính là sự nhiệt huyết, nguồn năng lượng của chị khi làm việc và cả khi giao tiếp trò chuyện cùng mọi người. Chị luôn luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết, ai gặp chị cũng sẽ cảm nhận được điều đó ngay từ lần đầu tiên.

Doanh nhân Hồng Ngọc Sumy cùng hệ thống hạnh phúc khi nhận giải thưởng 

“Mình không nghĩ mình giỏi, cũng không nghĩ mình có năng lực xuất chúng gì cả, mình càng không có một xuất thân thuận lợi để kinh doanh. Điều mà mình nghĩ mình có một chút thành công như thời điểm hiện tại đó chính là mình “ lỳ đòn” và không bao giờ bỏ cuộc. Dù cuộc đời có nhiều khó khăn, nhiều thăng trầm vất vả đến đâu mình vẫn luôn tự nói với bản thân phải nỗ lực phải cố gắng cũng là người bình thường như bao người khác, càng không phải sinh ra đã có xuất phát điểm thuận lợi, cũng là một người tay ngang, chưa có định nghĩa gì về kinh doanh, làm rồi mới biết. Không phải mình nói điều này ra để kể lể với mọi người về quá khứ mình vất vả. Mà thực sự mình mong có thể truyền thêm động lực, cảm hứng với ước mơ của của chính các bạn. Những người thành công chỉ có một thứ duy nhất mà bạn đang thiếu chính là sự kiên trì theo đuổi mục tiêu, ước mơ. Bí quyết của thành công chính là kiên trì và cố gắng, cố gắng và kiên trì ngay từ khi bạn còn trẻ, dám cho mình thử thách và đương đầu chắc chắn bạn sẽ thành công” (chị Hồng Ngọc Sumy chia sẻ).

Doanh nhân Ngọc Sumy luôn chú trọng đến việc kinh doanh tử tế và bền vững

Có lẽ một trong những lý do mà doanh nhân Ngọc Sumy được gọi tên trong hạng mục Nhà Lãnh Đạo xuất sắc không đơn thuần chỉ là vì việc kinh doanh của chị đạt kết quả cao,  mà đó còn là một sự tận tâm với khách hàng và luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Kinh doanh tử tế và bền vững chính là bí quyết thành công của Sumy Beauty

Chị luôn truyền năng lượng, tinh thần và giá trị tử tế trong việc kinh doanh bền vững. Luôn hướng cho đội ngũ của mình cách kinh doanh không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn phải có những sản phẩm thực sự hữu ích đối với khách hàng. Đúng như tiêu chí của “Chương trình sao vàng thương hiệu Việt Nam” luôn bảo vệ người tiêu dùng và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Một lần nữa xin chúc mừng nữ doanh nhân Ngọc Sumy dành giải thưởng “doanh nhân bản lĩnh-trí tuệ thời kỳ hội nhập”, một lãnh đạo vô cùng tài năng, nhiệt huyết tử tế với khách hàng và người tiêu dùng. Mong rằng thời gian tới chị sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, cũng như giúp đỡ được nhiều người hơn nữa thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:

  • Profile: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045571755732
  • Fanpage: https://sumybeauty.net/?fbclid=IwAR1RVwdhly8Sl7Gqj85jAxKtvlLJeVAD3S88UG06AicCjmq9uzUyT6NGNJE