đọc tin nhanh

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Network. Đây là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính trên toàn cầu, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Tại chương trình năm nay đã chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của Ban điều hành Happy Women Family.

Với hơn 2000 hội viên trong kết nối mạng lưới rộng khắp Toàn cầu và các trụ sở đặt tại Hà Nội, Singapore, TP HCM, Nghệ An, Quảng Ninh, Phan Thiết & Bình Thuận,… Happy Women đang phát triển lớn rộng dưới sự dẫn dắt của Ban điều hành. Vậy Ban điều hành quyền lực của Happy Women Family – họ là ai?

family-ra-mat-20

Chủ tich Happy Women Leader Network Family Trần Thị An – CEO Công ty CP Đầu tư và xây dựng An Nhiên PRODEZI (đầm đỏ) – Phó Chủ tịch Thường trực Family Nguyễn Thị Bích Vân – CEO Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Green Palm Việt Nam

ban-dieu-hanh-happy-women-7

Phó Chủ tịch sự kiện HWLN- FAMILY Trịnh Thu Trang – CEO công ty  TNHH Thẩm mỹ viện The Secret

ban-dieu-hanh-hwln-9

Phó Chủ tịch sự kiện Family Nguyễn Thị Thanh Nga (giữa) 

ban-dieu-hanh-hwln-pct-truong-thi-hue

Phó chủ tịch thành viên HWLN- FamilyTrương Thị Huế – CEO Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Vita Plus Mỹ

ban-dieu-hanh-hwln-pct-nguyen-tu-quyen

Phó chủ tịch xúc tiến thương mại Family Nguyễn Tú Quyên – CEO công ty CP Đầu tư khoa học công nghệ và giáo dục Techgarden 

happy-women13

Phó Chủ tịch Tài chính Family Bùi Thị Phượng 

ban-dieu-hanh-hwln-1

Thành viên Chapter

Có thể nói, Ban điều hành của Happy Women Family quy tụ những nữ doanh nhân xinh đẹp và rất tài giỏi. Ở mỗi người đều nắm giữ một vị trí quan trọng trong các công ty kinh doanh, khối lượng công việc cần xử lý rất lớn nên rất bận rộn. Nhưng với tâm huyết xây dựng một tổ chức lớn mạnh cho những người phụ nữ hiện đại, Ban điều hành luôn sắp xếp và cân bằng công việc để tổ chức hoạt động cho các thành viên Happy Women Family.

ban-dieu-hanh-hwln-4

ban-dieu-hanh-hwln-11

Phó chủ tịch Nguyễn Thị Bích Vân cùng gia đình nhận biểu trưng Queen Tài Năng – Gia Đình Hạnh Phúc 2019 tại sự kiện. 

family-ra-mat-1

Những hoạt động của Happy Women Family đều được tổ chức thường xuyên và đa dạng hình thức với mục đích trau dồi kỹ năng, bản lĩnh cho các thành viên. Mục tiêu lớn nhất hướng tới là xây dựng hình tượng người phụ nữ trong xã hội hiện đại độc lập, tự tin, làm chủ được cuộc sống của mình trong mọi lĩnh vực. Từ đó trở thành một tổ chức quan trọng, góp phần xây dựng kinh tế cho đất nước.

ban-dieu-hanh-hwln-6

ban-dieu-hanh-hwln-7

Dưới sự dẫn dắt của Ban điều hành, hiện tại tổ chức Happy Women Family vẫn đang phát triển mở rộng trên khắp mọi nơi trong và ngoài nước với số lượng thành viên tăng lên không ngừng. Một cánh cửa mới đang mở ra cho những người phụ nữ của thời đại mới – xinh đẹp, năng động, tự tin và độc lập.

family-1

Tiết mục kịch “Hồng Nhan” do các thành viên Famiy thể hiện thực sự lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Thông điệp cũng như giá trị nhân văn của “Hồng Nhan” đã chạm đến mọi trái tim trong khán phòng ngày hôm đó và được trao tặng giải nhất.

ban-dieu-hanh-hwln-5

ban-dieu-hanh-happy-women-9

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Network. Được sáng lập bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Happy Women Leader Network là nơi hội tụ của những Nữ lãnh đạo toàn cầu – “Kiến nối hạnh phúc, kiến tạo ước mơ”. Nơi phát huy tài năng, trí tuệ và sức mạnh của nữ doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, nâng tầm hình ảnh, tư duy và phong cách lãnh đạo của đội ngũ nữ doanh nhân toàn quốc; góp phần xây dựng và phát triển đất nước”.

family-ra-mat-4

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương – Người sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu tại Happy Women Leader Global Award 2019

Happy Women Leader Global Award 2019 không chỉ mang lại một đêm hội đáng nhớ cho những người tham gia bởi những tiết mục nghệ thuật đến từ các Chapter tài năng mà còn là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tài năng xinh đẹp, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Là cơ hội giao lưu, kết nối các giá trị và lan tỏa ra cộng đồng, những thông điệp tích cực, giúp phụ nữ độc lập, thành công và hạnh phúc hơn.

 family-ra-mat-2

Chủ tịch Bùi Thanh Hương cùng Chủ tịch Chapter Flower chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong đêm hội Happy Women Leader Global Award 2019

Tường Vi