đọc tin nhanh

Luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình là hậu phương vững chắc, chính vì thế doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh dành được thời gian cho các công việc xã hội, phát triển Chapter Happy Women Leader Network Ruby. 

Nhắc đến sự thành công của Happy Women Leader Network, chúng ta không thể không nhắc đến Phó chủ tịch Thường trực điều hành – Doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh. Nữ doanh nhân đồng hành với mạng lưới nói chung và với Chủ tịch mạng lưới – Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương nói riêng từ những ngày mạng lưới còn thai nghén chưa thành hình.

pham-quynh-chong-happy-3

Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh – Phó Chủ tịch thường trực điều hành Happy Women Leader Network, Chủ tịch chapter Ruby 

Hiện tại, doanh nhân Phạm Quỳnh là người sáng và điều hành Chapter Happy Women Leader Network Ruby. Chapter Ruby được ra đời với mong muốn nhân rộng giá trị mà Happy Women Leader Network mang lại cho cộng đồng nữ doanh nhân, lãnh đạo trên toàn cầu.

pham-quynh-chong-happy-4

pham-quynh-chong-happy-5

Đến với đêm Happy Women Leader Global Award 2019, chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Network, Ruby dự thi tiết mục múa “Hương sen ngàn năm” và dành được giải nhì. Cũng trong sự kiện, doanh nhân Phạm Quỳnh – Phó chủ tịch mạng lưới cùng với Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và ba Phó Chủ tịch thường trực điều hành đã cùng nhau thực hiện nghi thức cam kết song hành cùng định hướng phát triển mạng lưới, chịu trách nhiệm trong mọi công việc, cũng như triển khai các công việc tới các chapter và các thành viên.

pham-quynh-chong-happy-18

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, 4 Phó Chủ tịch thường trực điều hành Nguyễn Thị Bích Ngọc (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Quản trị), Đỗ Hương Ly (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Truyền thông), Phạm Quỳnh (Phó Chủ tịch thường trực điều hành), Doãn Thanh Thủy (Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Nhân sự) cùng các Chủ tịch các Chapter đã cùng nhau thực hiện Ký kết Uỷ quyền giao nhiệm vụ. 

pham-quynh-chong-happy-12

Tiết mục Hương Sen ngàn năm của Chapter Ruby giành giải nhì chung cuộc

pham-quynh-chong-happy-14

Tiết mục còn có sự tham gia biểu diễn của con gái doanh nhân Phạm Quỳnh (giữa)

“Dư âm vẫn sẽ vẫn mãi luôn trong tìm chúng tôi. Mỗi mùa Happy Women Leader Global Award qua đi là một lần nữa chúng tôi khẳng định tình yêu và sự bền vững, thành quả, tâm huyết chúng tôi dành cho mạng lưới. Có những thứ chỉ cần nhìn thôi cũng đủ hiểu và đủ yêu thương, có những con người dù rằng ít được nhắc tên, nhưng họ lại là những con người thầm lặng tạo nên những thành công và những sự kết nối tuyệt vời” – Chủ tịch Happy Women Leader Netword Ruby cho biết.

pham-quynh-chong-happy-11

pham-6chong-happy-1

Đồng hành cùng nữ doanh nhân Phạm Quỳnh trong suốt chặng đường Happy Women Leader Global Award diễn ra là ông xã chị – doanh nhân Hoàng Văn Sâm. Anh từng chia sẻ với báo chí rằng hoàn toàn ủng hộ vợ tham gia vào mạng lưới. Bên cạnh đó, anh đồng hành cùng vợ trong nhiều sự kiện do Happy Women tổ chức. Như anh chia sẻ, việc làm này tuy nhỏ nhưng lại mang tính động viên tinh thần rất lớn, vì thế mà doanh nhân Hồng Quỳnh vừa làm tốt việc xã hội vừa là một người phụ nữ của gia đình hoàn hảo.

pham-quynh-chong-happy-1

pham-quynh-chong-happy-2

Tình cảm anh dành cho vợ – Nữ doanh nhân Phạm Quỳnh khiến nhiều người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Và đúng như chủ đề của sự kiện Happy Women Leader Global Award: Phụ nữ – Tài năng – Hạnh phúc – Toàn cầu, hạnh phúc của gia đình doanh nhân Phạm Quỳnh lan tỏa thông điệp ý nghĩa mà chương trình cũng như mạng lưới mong muốn.

pham-quynh-chong-happy-9

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương rạng rỡ lan tỏa niềm cảm hứng tích cực tới những người tham dự sự kiện

pham-quynh-chong-happy-6

pham-quynh-chong-happy-7

pham-quynh-chong-happy-8

pham-quynh-chong-happy-17

pham-quynh-chong-happy-10

 pham-quynh-chong-happy-15

Lê Linh